03h00 ngày 17/11, Brazil vs Uruguay: Nội chiến "siêu anh hùng"

09:00 Thứ sáu 16/11/2018

Trận so tài giữa Brazil và Uruguay sẽ có sự hiện diện của những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ.

Sân: Emirates Stadium (London)

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:1 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 1.52 - 4.02 - 5.97

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Brazil, họ sẽ không có sự phục vụ của Coutinho và Marcelo vì chấn thương. Khả năng ra sân của Casemiro còn bỏ ngỏ.

Về phía đội tuyển Uruguay, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

brazil uruguay - Bóng Đá

 Suarez đang có phong độ cao.

Thống kê thú vị

Brazil toàn thắng cả 4 trận giao hữu sau World Cup 2018, ghi 10 bàn và không để thủng lưới lần nào.

Uruguay thua cả 2 trận gần nhất.

Nhận định

Sau khi dừng chân ở Tứ kết World Cup 2018, đoàn quân của HLV Tite toàn thắng cả 4 trận giao hữu. Những ngôi sao xứ sở Samba đã ghi được 10 bàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào. Lúc này họ hướng đến thắng lợi thứ 5 liên tiếp. Tuy nhiên trước đối thủ là Uruguay, điều đó là không hề dễ dàng.

Uruguay có phong độ không tốt khi để thua 2 trận gần nhất. Tuy nhiên ở trận đấu sắp tới họ lại có đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất. Những Cavani, Suarez hay Torreira đều đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB chủ quản. Trận đấu diễn ra ở sân trung gian (Emirates) nên lợi thế sẽ chia đều cho hai đội.

Ở trận đấu tới Brazil không có được lực lượng mạnh nhất khi Coutinho, Marcelo và Casemiro đều đang gặp chấn thương. Neymar chắc hẳn sẽ rất “cô đơn” bên hành lang cánh trái khi đối tác ăn ý của anh là Coutinho và Marcelo đều không góp mặt. Nhiều khả năng Filippe Luis và Arthur Melo sẽ được sử dụng để thay thế.

brazil uruguay - Bóng Đá

 Brazil có 4 trận toàn thắng.

Trên hàng công, HLV Tite vẫn chưa quyết định Gabriel Jesus hay Roberto Firmino sẽ đá ở vị trí trung phong cắm. Nếu như Firmino đang có phong độ không tốt dù liên tục được đá chính trong màu áo Liverpool thì Jesus thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị vì không thể cạnh tranh với Sergio Aguero.

Bên kia chiến tuyến, bộ đôi Cavani – Suarez chắc chắn sẽ khiến hàng phòng ngự của Brazil có một ngày làm việc vất vả. Tiền đạo người Uruguay như khoác lên mình bộ mặt khác trong thời gian gần đây. Chỉ trong 2 trận Leo vắng mặt, chân sút Nam Mỹ có 5 pha lập công và vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" La Liga với 9 bàn thắng. Trong khi đó Cavani cũng không hè kém cạnh với 12 lần sút tung lưới đối phương trên mọi đấu trường trong màu áo PSG.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson, Danilo, Marquihos, Miranda, Luis, Augusto, Allan, Arthur, Neymar, Jesus, Willian

Uruguay: Silva, Laxalt, Lemos, Cabaco, Caceres, Bentancur, Torreira, Vecion, Arrascaeta, Cavani, Suarez

Dự đoán: Brazil 2-2 Uruguay

Endo | 00:58 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục