02h45 ngày 20/02, Bologna vs Juventus: Đá ở Ý, nghĩ về Đức

09:11 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phải hành quân đến sân khách, tuy có đôi chút bất lợi nhưng với Juventus là không thành vấn đề. Bologna không phải đối thủ xứng tầm và đội bóng thành Turin sẽ cố gắng kết thúc nhanh chuẩn bị cho Champions League vào giữa tuần sau.

Trận đấu này là cơ hội để Massimiliano Allegri và các học trò tập trung giữ phong độ. Họ sẽ không cần phải bung hết sức để có một chiến thắng đậm. Chỉ cần một chiến thắng vừa đủ để duy trì kỷ lục toàn thắng, bên cạnh đó dưỡng sức cho trận tiếp đón Bayern Munich giữa tuần sau.

Juventus đẳng cấp hơn nhiều so với đội chủ nhà. Ảnh: Internet.

Tất nhiên là Juventus phải thắng, họ vừa giành 3 điểm trước đối thủ chính Napoli trong cuộc đua Scudetto mùa này. Juventus đã lên ngôi đầu nhưng chỉ cách Napoli 1 điểm. Chiến thắng thứ 15 liên tiếp giúp thầy trò Allegri duy trì thành tích toàn thắng dài nhất trong lịch sử CLB. Và họ có đủ lí do để tiếp tục thắng, quan trọng hơn cả là tiếp tục ngồi ở vị trí đầu bảng và không cho Napoli cơ hội soán ngôi.

Trong 15 trận thắng liên tiếp từ tháng 10 năm ngoái, Juventus ghi 33 bàn và chỉ thủng lưới 6 lần. Một con số đủ để đe dọa bất kì đối thủ nào. Nhất là với một Bologna đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên Bologna cũng đang tự tin sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân Udinese. Tuy nhiên thầy trò HLV Roberto Donadoni không có thành tích tốt trên sân nhà. Họ đã thua 6 và chỉ mới thắng 4 lần, kèm theo 3 trận hòa, trong đó có trận hòa 1-1 với Fiorentina cách đây 2 tuần.

Bologna sẽ ở thế khó, họ chỉ mới thắng 1 trong 8 trận gần nhất, còn chiến thắng cuối cùng của họ trước Juventus đã cách đây 18 năm.

Ở lượt đi, Juventus đã chiến thắng 3-1 trên sân nhà và trận đấu tối nay sẽ là cơ hội để họ tái lập kết quả đó một lần nữa.

Lực lượng

Hậu vệ người Brazil Alex Sandro bị chấn thương và phải ngồi ngoài, nguy cơ sẽ vắng mặt tiếp ở trận đấu với Bayern Munich tuần sau.

Giorgio Chiellini nghỉ 4 tuần nữa vì chấn thương gân kheo, tuy nhiên, Leonardo Bonucci đã kịp trở lại thi đấu.

Simone Zaza sẽ thích hợp để thay thế Alvaro Morata đá cặp với Dybala trên hàng công.

Bên phía Bologna, thủ thành Antonio Mirante phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi, dự kiến có thể kéo dài lên đến 2 tuần.

Mattia Destro sau bàn thắng thứ 8 của mình giúp Bologna chiến thắng Uninese sẽ được tin dùng bên cạnh Anthony Mounier và Emanuele Giaccherini.

Dự đoán: Bologna 1-3 Juventus

Đội hình dự kiến:

Bologna: Da Costa, Ferrari, Oikonomou, Gastaldello, Masina, Donsah, Diawara, Taider, Mounier, Destro, Giaccherini

Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Barzagli, Rugani, Evra, Sturaro, Marchisio, Pogba, Pereyra, Zaza, Dybala

Hoàng Tâm | 08:50 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục