02h30 ngày 21/11, Brazil vs Cameroon: Nhảy múa giữa "bầy sư tử"

08:02 Thứ ba 20/11/2018

Cameroon không còn là thế lực của bóng đá châu Phi nữa. Đại diện của châu Phi có lẽ sẽ tìm cách để hạn chế số bàn thua mà họ phải nhận trước Brazil

Sân: Stadium mk

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:2 ¼ - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.11 - 8.16 - 20.98

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Brazil, họ sẽ không có sự phục vụ của Coutinho và Marcelo vì chấn thương. Khả năng ra sân của Casemiro còn bỏ ngỏ.

Về phía đội tuyển Cameroon, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Neymar ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Uruguay.

Thống kê thú vị

Brazil toàn thắng cả 5 trận giao hữu sau World Cup 2018, ghi 11 bàn và không để thủng lưới lần nào.

4 lần hai đội đụng độ gần nhất, Brazil thắng 3, để thua 1.

Nhận định

Sau khi dừng chân ở Tứ kết World Cup 2018, đoàn quân của HLV Tite toàn thắng cả 5 trận giao hữu. Những ngôi sao xứ sở Samba đã ghi được 11 bàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào. Ngay cả những ông lớn sừng sỏ như Uruguay hay Argentina đều trở thành bại tướng dưới tay của Selecao.

Ở trận đấu tới Brazil không có được lực lượng mạnh nhất khi Coutinho, Marcelo và Casemiro đều đang gặp chấn thương. Neymar chắc hẳn sẽ rất “cô đơn” bên hành lang cánh trái khi đối tác ăn ý của anh là Coutinho và Marcelo đều không góp mặt. Mặc dù vậy Filippe Luis và Arthur Melo đều có màn trình diễn ấn tượng khi được sử dụng thay thế.

 - Bóng Đá

Brazil đang có phong độ khá cao. 

Ở trận đấu trước Roberto Firmino được chơi trọn 90 phút, nhiều khả năng ở trận đấu này cơ hội sẽ được trao cho Gabriel Jesus. Nếu như Firmino đang có phong độ không tốt dù liên tục được đá chính trong màu áo Liverpool thì Jesus thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị vì không thể cạnh tranh với Sergio Aguero. Đây là cơ hội để tiền đạo đang thuộc biên chế Man City được thể hiện mình.

Cameroon không còn là thế lực của bóng đá châu Phi nữa, bất chấp họ đang sở hữu một số ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Gaetan Bong (Brighton), Zambo Anguissa (Fulham) và các giải đấu chất lượng khác như Karl Toko Ekambi (Villarreal), Pierre Malong (Mainz), Paul Ntep (Wolfsburg). Cái tên đáng chú ý nhất có lẽ là Choupo Mouting đang thuộc biên chế PSG. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để Cameroon có thể chống chọi với Brazil hùng mạnh.

Cameroon vừa để thua ở vòng loại AFCON trước Morocco với tỷ số 0-2 và nó đang khiến cho cơ hội tham dự giải đấu này của họ hẹp đi khá nhiều. Rất có thể Cameroon sẽ chìm sâu vào khủng hoảng bởi họ phải đối đầu với Brazil đang chơi quá xuất sắc. Có chăng đại diện của châu Phi chỉ tìm cách để hạn chế số bàn thua mà họ phải nhận.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Miranda, Filipe Luis, Danilo, Marquinhos, Augusto, Costa, Arthur, Walace, Neymar, Jesus.

Cameroon: Onana; Onguene, Collins Fai, Ngadeu-Ngadjui, Gaetan Bong, Anguissa, Mandjeck, Pierre Kunde, Ekambi, Choupo-Moting, Bassogog.

Dự đoán: Brazil 3-0 Cameroon

Endo | 03:38 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục