02h00 ngày 28/06, U21 Tây Ban Nha vs U21 Italia: Siêu kinh điển châu Âu

10:49 Thứ ba 27/06/2017

Hai nền bóng đá đối lập Tây Ban Nha và Italia luôn tạo ra những trận đấu hấp dẫn từ cấp độ đội tuyển đến CLB. Đêm nay sẽ không phải là một ngoại lệ.

Sân: Cracovia, Kraków

Tỉ lệ châu Á: 1.925 - 0:3/4 - 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 1.67 - 3.70 - 5.02

Người trong cuộc nói gì?

HLV Tây Ban Nha Albert Celades: "Ngày mai sẽ là một trận đấu kinh điển. Chúng tôi rất phấn khích khi bước vào giai đoạn này của giải đấu. Những cuộc chiến khó khăn như thế này không có gì mới với chúng tôi. Tây Ban Nha đã từng vất vả vượt qua Áo trong trận play-off để có mặt tại Ba Lan và chúng tôi có kinh nghiệm về điều này. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với những suy nghĩ tích cực nhất, khát khao và quyết tâm."

 - Bóng Đá

 

HLV Italia Luigi Di Biagio: "Tây Ban Nha là một đội bóng thật sự tốt. Thành thật mà nói, chúng tôi có một chút lo lắng về đối thủ này. Họ có kỹ thuật và chiến thuật rất tốt, khả năng phối hợp và di chuyển tuyệt vời. Chúng tôi phải thể hiện tốt nhất nếu muốn chiến thắng. Chúng tôi phải luôn duy trì sự quyết tâm trong trận đấu ngày mai.".

Nhận định

Chiến thắng 1-0 của U21 Italia trước U21 Đức không chỉ mang lại niềm vui cho họ mà còn cho những khán giả hâm mộ giải đấu. Các CĐV sẽ được chứng kiến một vòng bán kết tập hợp 4 nền bóng đá lớn của châu Âu: U21 Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italia. Và trong đó, chắc chắn trận đấu giữa đất nước xứ bò tót và đất nước hình chiếc ủng sẽ là cuộc chiến kinh điển không thể bỏ qua. Hai nền bóng đá đối lập Tây Ban Nha và Italia luôn tạo ra những trận đấu hấp dẫn từ cấp độ đội tuyển đến CLB.

Các học trò của HLV Albert Celades đang là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất trên đất Ba Lan. Họ toàn thắng cả ba trận vòng bảng, ghi đến 9 bàn và chỉ để lọt lưới một bàn. Các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha trình diễn một lối chơi tấn công rực lửa và vô cùng hiệu quả với đầu tàu Asensio. Một mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid đã tiếp thêm động lực cho Asensio tỏa sáng ở giải U21 Châu Âu. HLV Celades đã cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng và người Tây Ban Nha sẽ có phong độ và thể trang tốt nhất trong trận đấu đêm nay.

 - Bóng Đá

 Bernardeschi giúp Italia lách qua khe cửa hẹp.

Về phía U21 Italia, việc lách qua khe cửa hẹp sau chiến thắng nghẹt thở trước U21 Đức đang khiến tinh thần của họ lên rất cao. Italia đã tự làm khó mình sau trận thua 1-3 trước CH Séc nhưng điều quan trọng là họ đã biết đứng dậy đúng lúc. Một đội bóng vừa vượt qua ranh giới sinh tử thường rất đáng sợ.

Bên cạnh đó, người Italia luôn xem trọng giải đấu U21 Châu Âu, họ đã mang sang Ba Lan lần này một lực lượng rất mạnh với những cái tên như Donnarumma, Rugani, Berardi, Bernardeschi,... Chất lượng đội hình của họ hoàn toàn không thua kém U21 Tây Ban Nha. Thậm chí, xét về mặt kinh nghiệm thi đấu, tiểu Azzurri còn có phần nhỉnh hơn đối thủ.

Cuộc chiến đêm nay trên sân Cracovia có thể được xem là trận chung kết sớm. Đội bóng nào giành chiến thắng có khả năng rất lớn sẽ trở thành nhà vô địch trên đất Ba Lan.

Dự đoán: U21 Tây Ban Nha 1-1 U21 Italia (U21 Italia thắng trong loạt penalty).

Thông tin lực lượng

U21 Tây Ban Nha: Có lực lượng mạnh nhất.

U21 Italia: Conti và Berardi vắng mặt vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

U21 Tây Ban Nha: Kepa; Bellerín, Meré, Vallejo, Jonny; Saúl, Llorente, Ceballos; Deulofeu, Sandro, Asensio.

U21 Italia: Donnarumma; Ferrari, Rugani, Caldara, Barreca; Benassi, Gagliardini, Pellegrini; Chiesa, Petagna, Bernardeschi.

Video: Xem lại chiến thắng nghẹt thở giúp U21 Italia đi tiếp

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục