02h00 ngày 03/04, Cagliari - Juventus: Trông cả vào 'quái thú nước Ý'

07:46 Thứ ba 02/04/2019

Bianconeri đối diện không ít khó khăn trước thềm trận đấu, với nguy cơ vắng đến 9 cầu thủ.

Sân: Sardegna Arena (Cagliari)

Tỉ lệ châu Á: 2.025 1/2:0 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 4.94 - 3.32 - 1.83

Nhận định

Juventus bước vào Vòng 30 Serie A với lực lượng tan hoang vì bão chấn thương. Có đến 7 cầu thủ Bianconeri không thể hành quân đến Cagliari rạng sáng mai, bao gồm cả chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo. Chưa dừng lại, HLV Max Allegri còn đứng trước nguy cơ mất nốt Paulo Dybala và Mario Mandzukic.

Trong bối cảnh không có quá nhiều lựa chọn trên hàng công, hy vọng của đội khách nhiều khả năng dồn cả vào Moise Kean. Tài năng 19 tuổi đang đạt phong độ cao với mạch 3 trận liên tiếp ghi bàn cho tuyển Ý và Juve. Cách đây 2 ngày, cũng chính Kean là người định đoạt 3 điểm trước Empoli chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân.

02h00 ngày 03/04, Cagliari - Juventus: Trông cả vào 'tương lai nước Ý' - Bóng Đá

 Kean sẽ là họng pháo chính của Juve sáng mai.

Vượt qua Empoli vòng trước, Bianconeri chỉ cần thắng thêm 4 trận là chắc chắn đăng quang Serie A mà không cần quan tâm đến kết quả của đội bám đuổi Napoli.

Dù mất không ít trụ cột nhưng chất lượng đội hình của Juve vẫn là vượt trội so với đội chủ nhà. Thầy trò Allegri chắc chắn vẫn nhắm đến mục tiêu 3 điểm trọn vẹn nhằm sớm giải quyết đấu trường quốc nội, để có thể dồn toàn lực khi vòng knock-out Champions League trở lại.

Thống kê thú vị

Juve bất bại trong 17 trận gần nhất đối đầu Cagliari tính trên tất cả các đấu trường. Nếu tính riêng các chuyến hành quân chạm trán I Rossoblu, Juve toàn thắng 7 trận gần nhất.

Juve giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất chạm trán Cagliari.

Juve thắng 26/30 trận Serie A gần nhất.

Juve giữ sạch lưới 11/18 trận Serie A gần nhất.

Cagliari toàn thắng, ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 3 trận Serie A trên sân nhà gần nhất. 

Juve sở hữu hỏa lực khủng khiếp nhất giải đấu, với 60 lần bắn phá mành lưới đối thủ từ đầu mùa. Trong khi đó, Empoli chỉ xếp thứ 15 tại Serie A xét về khoản ghi bàn, với 28 lần các cầu thủ điền tên lên bảng tỷ số, chưa bằng 1 nửa thành tích của Juve.

Ở màn đọ sức tại Allianz trong giai đoạn một, Dybala mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở đầu tiên trận đấu. Cagliari tìm được bàn gỡ do công Joao Pedro ở phút 36 nhưng chỉ sau đó 2 phút, Filip Bradaric lại phản lưới nhà. Sang hiệp hai, cầu thủ vào sân thay người, Juan Cuadrado ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc cho Juve khi thời gian thi đấu chính thức còn 3 phút.

Thông tin lực lượng

Cagliari: Lucas Castro chấn thương. 

Juventus: Juan Cuadrado, Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Andrea Barzagli, Mattia Perin, Leonardo Spinazzola, Sami Khedira chấn thương. Mario Mandzukic, Paulo Dybala chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

02h00 ngày 03/04, Cagliari - Juventus: Trông cả vào 'tương lai nước Ý' - Bóng Đá

 

Dự đoán: Cagliari 0-1 Juventus

Phụng Sồ | 06:25 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục