01h45 ngày 19/06, U21 Italia vs U21 Đan Mạch: Giải mã hiện tượng

11:40 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnVới thực lực được đánh giá vượt trội so với đối thủ U21 Đan Mạch, U21 Italia hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Nhận định

Bước vào vòng chung kết U21 châu Âu, U21 Italia là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng vượt trội và được xem là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Thật vậy, trong tay HLV Luigi Di Biagio sở hữu những ngôi sao trẻ vô cùng tiềm năng như Donnaruma (AC Milan), Rugani (Juventus), Gagliardini (Inter Milan) và Bernardeschi (Fiorentina).

 - Bóng Đá

Donnarumma là tâm điểm của truyền thông. 

Những cái tên này trải dài cả 3 tuyến và hứa hẹn sẽ tạo được sự cân bằng tuyệt đối cho đội hình U21 Italia. Donnarumma gần như sẽ là thủ thành số 1 của đội U21 nước này. Trong khi đó ở hàng thủ, Rugani cùng Caldara và Andrea Conti là những cái tên chắc suất nhất. Hàng tiền vệ có sự góp mặt của bộ đôi đang thi đấu cho 2 đội bóng thành Milan - Gagliardini (Inter) và Manuel Locatelli (AC Milan). Trên hàng công, song sát Berardi và Bernardeschi hứa hẹn sẽ tạo nên đột biến.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bernardeschi:

Nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Di Biagio chính là việc xây dựng và tạo tính liên kết giữa những ngôi sao trong đội. Chiến lược gia này từng tuyên bố: "Chúng tôi đã chăm lo cho lứa cầu thủ này được 7,8 năm. Tất cả họ đều nằm trong dự án tái thiết bóng đá nước nhà." Thuận lợi của U21 Italia chính là việc các cầu thủ đã được trui rèn ở môi trường bóng đá đỉnh cao (chủ yếu là Serie A).

Trong khi đó, U21 Đan Mạch bị đánh giá là "kèo dưới" trong trận cầu đêm nay. Đáng chú ý, đội tuyển nước này không có sự phục vụ của hai ngôi sao đang làm mưa làm gió tại nước ngoài như Andreas Christensen (Monchengladbach) và Kasper Dolberg (Ajax). Dù vậy, đội bóng của HLV Niels Frederiksen vẫn rất kiệm lời và âm thầm tập luyện chờ ngày ra quân.

 - Bóng Đá

 Vắng Dolberg là mất mát lớn của U21 Đan Mạch.

Tại vòng loại, U21 Đan Mạch được xem là hiện tượng với thành tích bất bại (thắng 9, hoà 1). Lối chơi của đội bóng này được đánh giá vô cùng kỉ luật và đặc biệt thiên về thể lực. Nắm bắt được lợi thế của mình, HLV Frederiksen hoàn toàn có thể xây dựng một lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ nhằm vô hiệu hoá những mũi công hết sức lợi hại bên phía đối phương như Bernardeschi hay Berardi.

Trong quá khứ, cả hai từng chạm trán nhau 7 lần tại giải U21 châu Âu. Trong số đó, U21 Italia chiếm lợi thế với 4 thắng, 3 hoà. Xét về cả khía cạnh lịch sử và lực lượng, U21 Italia đều được đánh giá cửa trên. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Di Biagio.

Dự đoán: U21 Italia 1-0 U21 Đan Mạch

Đội hình dự kiến:

U21 Italia: Donnarumma; Barreca, Caldara, Rugani, Conti; Benassi, Pellegrini, Gagliardini, Locatelli; Bernardeschi, Berardi

U21 Đan Mạch: Hojbjerg; Holst, Banggard, Maxso, Blabjerg; Christensen, Norgard, Andersen, Hjulsager, Nielsen; Ingvartsen

Lịch thi đấu giải U21 châu Âu:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục