Zverev nói gì sau 2 lần hút chết ở Roland Garros?

14:52 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev đã có những chia sẻ sau lần thứ 2 liên tiếp cần đến set 5 mới có thể giành quyền đi tiếp ở Roland Garros.

Với việc Roger Federer rút lui khỏi Roland Garros năm nay, Alexander Zverev được kỳ vọng là tay vợt có thể ngăn Rafael Nadal lần thứ 11 lên ngôi ở Paris. Tuy vậy, khả năng tay vợt người Đức làm nên chuyện đang là dấu hỏi sau màn thể hiện ở 2 vòng vừa qua.

alexander-zverev

 Zverev chật vật giành vé vào tứ kết.

Sau lần hút chết trước Damir Dzumhur, Zverev tiếp tục gặp khó trong trận đấu với tay vợt ít tên tuổi Karen Khachanov ở vòng 4 mới đây. Phải mất đến 5 set, tay vợt số 3 thế giới mới có thể khuất phục đối thủ người Nga với tỷ số 4-6, 7-6 (4), 2-6, 6-3 và 6-3.

Phát biểu sau thắng lợi nhọc nhằn, Zverev cho hay: "Trong 2 ngày tới, tôi sẽ được thi đấu ở tứ kết và tôi hạnh phúc vì điều này. Tôi hy vọng mình có thể giành nhiều chiến thắng ở đây. Hy vọng hành trình của tôi sẽ không dừng lại ở tứ kết. Rõ ràng không hề dễ dàng khi lại phải thi đấu đến 5 set, song tôi sẽ bảo đảm thể lực bằng một cách nào đó. Tôi sẽ làm mọi cách có thể."

Được biết, đối thủ tiếp theo của Zverev sẽ là hạt giống số 7 Dominic Thiem. Ở vòng 4 vừa rồi, Thiem xuất sắc đánh bại đối thủ người Nhật Bản Kei Nishikori với tỷ số 6-2, 6-0, 5-7 và 6-4.

Bảo Bảo | 14:01 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục