Zverev đứng trước nguy cơ "lỡ hẹn" với Australian Open 2019

14:12 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev có thể là tay vợt thứ 2 trong top 10 thế giới không thể góp mặt ở Australian Open năm nay.

Alexander Zverev bắt đầu mùa giải 2019 bằng việc lần thứ 4 liên tiếp góp mặt tại Hopman Cup. Cùng với đàn chị Angelique Kerber, Zverev đã xuất sắc lọt vào trận chung kết gặp nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ.

Tuy vậy, kịch bản năm ngoái lại tái hiện, khi tay vợt hạng 4 thế giới lại một lần nữa "nếm trái đắng" trước Roger Federer - Belinda Bencic sau 3 trận với tỷ số chung cuộc 1-2.

Zverev

 Zverev đứng trước nguy cơ "lỡ hẹn" với Australian Open 2019.

Sau Hopman Cup, Zverev dự tính sẽ dự giải World Tennis Challenge tại Adelaide như sự chuẩn bị cuối cùng cho Australian Open tới đây. Song, kế hoạch đã không thành vì tay vợt người Đức bị chấn thương gân kheo trong lúc tập luyện.

Nếu không kịp bình phục chấn thương, Zverev sẽ là tay vợt thứ 2 trong top 10 thế giới vắng mặt ở Australian Open năm nay. Trước đó, Juan Martin del Potro đã xác nhận rút lui khỏi Grand Slam đầu tiên của năm vì chưa hồi phục chấn thương đầu gối.

"Quá trình hồi phục chấn thương đang diễn ra vô cùng thuận lợi và tôi sẽ thông báo cho bạn sau khi tôi trở lại. Tôi sẽ không góp mặt ở Australian Open, song vẫn hài lòng vì tình chấn thương được cải thiện đáng kể," Del Potro đăng tải trên Twitter.

Bảo Bảo | 13:12 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục