Zouma: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu, nhưng trước tiên cần thắng Norwich"

16:31 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã có những phát biểu trước trận đấu với Norwich City.

Vào chủ nhật tuần trước, Chelsea đã trận đấu với Leicester City trong khuôn khổ vòng 2 Premier League 2019/2020 (hoà 1-1). The Blues đã khởi đầu trận đấu rất tốt và có bàn thắng mở tỷ số sớm của Mason Mount. Tuy nhiên, Bầy cáo đã nắm quyền chủ động trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu và mang 1 điểm ra về.

Trước đó, ở trận khai màn, đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard cũng nhận thất bại 0-4 trước Manchester United. Như vậy, Chelsea mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Ở vòng đấu này, đội bóng phía tây London sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên khi họ sẽ hành quân đến sân của tân binh mùa giải năm nay - Norwich City. Mới đây, trung vệ Kurt Zouma đã chia sẻ về cuộc đụng độ sắp tới.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu, nhưng trước tiên chúng tôi cần thắng Norwich." Trung vệ số 15 nói.

 - Bóng Đá

 Zouma rất quyết tâm để có được trận thắng chính thức đầu tiên cùng Chelsea.

"Tất nhiên là chúng tôi muốn có được 3 điểm. Chúng tôi là Chelsea. Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn. Chúng tôi cũng rất muốn giành chiến thắng trước Leicester City vào chủ nhật. Thật không may, chúng tôi đã không thể làm được và thứ bảy tới sẽ phải là một chiến thắng. Mỗi trận đấu chúng tôi sẽ luôn hướng về mục tiêu là chiến thắng." Cầu thủ người Pháp nói thêm.

Đức Lộc | 15:50 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục