Zotye chuẩn bị khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại Tp.HCM

12:22 Thứ sáu 09/11/2018

Theo thông tin chính tức, đơn vị phân phối chính hãng xe Zotye trong Nam sẽ là Max Auto, trực thuộc công ty của Max Moto chuyên phân phối chính hãng dòng xe Kawasaki.

1

 

Vào ngày 18/11 tới đây, đại lý chính hãng đầu tiên của Zotye tại Tp.HCM sẽ chính thức được khai trương nằm trên đường Phạm Hùng, quận 8. Được biết, showroom đầu tiên của hãng xe Zotye tại Tp.HCM sẽ mang tên gọi Max Auto, trực thuộc công ty Max Moto.

2

 

Trong làng mô tô Việt, Max Moto không phải là cái tên quá xa lạ khi trở thành nhà phân phối chính hãng cho thương hiệu xe phân khối lớn Kawasaki tại Việt Nam. Showroom đầu tiên của hãng xe Zotye tại Tp.HCM cũng nằm khá gần với đại lý chính hãng Kawasaki Max Moto. Showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nhằm thỏa mãn khách hàng tới thăm quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại TPHCM.

3

 

Nhân dịp khai trương showroom chính hãng tại địa chỉ C5 đường Phạm Hùng TP HCM vào ngày 18/11/2018, Max Auto sẽ tổ chức bảo dưỡng thay nhớt và kiểm tra xe miễn phí cho 10 khách hàng đầu tiên sử dụng xe Zotye Z8 đến dự lễ khai trương sớm nhất cũng như rất nhiều chương trình ưu đãi khác

4

 

Hoàng An | 16:33 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục