Zlatan vắng mặt, AC Milan đứt mạch toàn thắng

11:37 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa bị cầm hòa sau khi đã thắng 5 trận liên tiếp.

Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic chính thức trở lại AC Milan hồi đầu năm nay, đội bóng này chưa để thua bất cứ một trận nào dù trước đó có phong độ vô cùng tệ hại. Rossoneri mở đầu năm 2020 với trận hòa Sampdoria, sau đó thắng một mạch 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, giúp họ tiến lên vị trí thứ 8 trên BXH Serie A và tiến tới bán kết Coppa Italia.

Zlatan vắng mặt, AC Milan đứt mạch toàn thắng - Bóng Đá

 Milan vừa để lỡ cơ hội trở lại top 6.

Tuy vậy trước trận gặp Verona tối qua, HLV Stefano Pioli lại báo tin không vui, Ibrahimovic sẽ không thể góp mặt vì cảm cúm, bên cạnh đó, nhiều cái tên khác cũng không tham dự trận đấu. Sự vắng mặt này đã mang đến hậu quả tức thì, Milan phải chia điểm với đội cửa dưới ngay trên sân San Siro.

Phút thứ 13, Verona là bên có bàn mở tỷ số nhờ công của hậu vệ Davide Faraoni. Phút thứ 29 Hakan Calhanoglu ghi bàn gỡ hòa cho AC Milan. Sang giữa hiệp 2, đội khách bị mất tiền vệ Sofyan Amrabat do thẻ đỏ, tuy nhiên Rossoneri vẫn không thể tận dụng lợi thế để giữ lại trọn 3 điểm. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Qua đó, Milan để tuột mất cơ hội chen chân vào top 6, họ hoàn toàn có thể bị chính Verona vượt mặt sau khi đá bù. Cuối tuần này, đội bóng áo đỏ đen sẽ đối đầu với một thử thách khó nhằn hơn nhiều, chạm trán kình địch Inter Milan.

Ronaldo lốp bóng đẳng cấp trong trận derby Milan: 

Hoài Thu | 10:39 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục