Zlatan tiếp tục ghi bàn, Milan san bằng thống kê 31 năm trước Juventus

06:27 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đang sở hữu chuỗi trận vô cùng ấn tượng.

Ở vòng đấu thứ 30, AC Milan đã gây bất ngờ khi đánh bại Lazio ngay trên sân khách với tỷ số 3-0, qua đó giúp Juventus nới rộng cách biệt với đội chủ sân Olimpico. Sau khi tái xuất Serie A từ đợt nghỉ dịch, Rossoneri đã bất bại cả 4 trận liên tiếp. Rạng sáng nay, khi phải tiếp đón Bà đầm già, Milan được cho sẽ không thể duy trì chuỗi trận ấn tượng này.

Thực tế, Juventus là bên dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Adrien Rabiot và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên bước ngoặt đến ở phút thứ 60 của trận đấu, trung vệ Leonardo Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm, trao cho Milan một quả penalty. Zlatan Ibrahimovic không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội nhà.

Milan have scored four Serie A goals against #Juventus for their first time since March 1989 (4-0) - Bóng Đá

 Zlatan liên tục ghi bàn cho Milan.

Trong vòng 5 phút sau đó, đội bóng áo đỏ đen ghi thêm đến 2 bàn thắng để bất ngờ vươn lên dẫn trước. Phút thứ 80, ngôi sao đang có phong độ cao Ante Rebic ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-2 cho Rossoneri.

Đây là trận thắng đầu tiên của AC Milan trước Juventus trên mọi đấu trường sau gần 4 năm. Lần gần nhất họ đánh bại được Bà đầm già đã là từ tháng 10/2016. Bên cạnh đó, cũng phải sau 31 năm, Milan mới lại có thể ghi được 4 bàn trong 1 trận Serie A vào lưới Juve. Trước đó là từ tháng 3/1989, khi họ giành chiến thắng 4-0.

Với chiến thắng ấn tượng này, Milan tạm vươn lên vị trí thứ 5. Trong khi Juve vẫn duy trì được khoảng cách 7 điểm với đội đứng nhì, bởi Lazio thua sốc Lecce.

Zlatan lập hat-trick cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 05:29 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục