Zlatan rời Ý, quay trở về Thụy Điển sau khi gặp chấn thương

16:14 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng cao Zlatan vẫn tiếp tục thi đấu cho Milan đến hết mùa.

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn tạo nên những ảnh hưởng rất tích cực sau khi trở lại AC Milan hồi đầu năm nay. Lão tướng này đã có nhiều đóng góp về cả chuyên môn và tinh thần, giúp đội chủ sân San Siro thi đấu ổn định, lấy lại hy vọng ở các đấu trường mình tham gia.

Sau một thời gian dài Serie A bị hoãn lại bởi dịch bệnh, Zlatan được kỳ vọng sẽ tiếp tục cống hiến để có thể cùng Milan cạnh tranh cho một tấm vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên trong buổi tập mới đây, lão tướng này lại dính chấn thương ở bắp chân, trường hợp xấu nhất phải ngồi ngoài đến vài tháng. Nhưng AC Milan đã cập nhật tình hình, cho biết Zlatan sẽ hồi phục trong 1 tháng và có thể ra sân cùng thời điểm giải vô địch Ý trở lại.

Ibrahimovic returned to Sweden - Bóng Đá

 Chấn thương của Zlatan không quá nghiêm trọng.

Mới đây, trang La Stampa và La Gazzetta dello Sport cho biết Ibrahimovic đã lên máy bay về Stockholm, Thụy Điển vào ngày hôm qua, sẽ dành 1 tuần ở nhà cùng gia đình, giữa tuần tới sẽ quay lại Milan để thực hiện bài kiểm tra tiếp theo.

Zlatan vẫn chưa để lộ dấu hiệu tuổi tác trong những trận đấu gần nhất. Trước đó, lãnh đạo Milan cũng thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó với tiền đạo này. Trong hợp đồng của Zlatan và Milan có điều khoản tự động gia hạn nếu CLB giành vé dự C1.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan cho Juventus:

 
Hoài Thu | 15:44 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục