Zlatan phá kỷ lục tồn tại hơn 60 năm của Serie A

14:28 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng người Thụy Điển vừa tiếp tục ghi bàn trong trận đấu cuối của Serie A mùa này.

Nhìn lại ngày Zlatan trở lại AC Milan:

 

Kể từ khi quay lại Serie A vào mùa đông mới đây, Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện được một phong độ rất đẳng cấp, nhất là giai đoạn cuối của mùa giải. Sau khi trở lại từ quãng thời gian nghỉ dịch, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi đến 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Hồi giữa tuần, với cú đúp vào lưới Sampdoria, anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được hơn 50 bàn ở Serie A cho cả Inter Milan và AC Milan.

Pirlo:

 Zlatan liên tục phá kỷ lục Serie A.

Rạng sáng nay, ở trận đấu cuối mùa với Cagliari, Zlatan tiếp tục đóng góp 1 pha lập công, giúp Rossoneri giành chiến thắng 3-0. Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng được ghi chỉ trong giai đoạn lượt về.

Qua đó, cựu sao Manchester United trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 10 bàn thắng trở lên trong 1 mùa giải Serie A, lúc 38 tuổi và 302 ngày. Người gần nhất làm được điều này là huyền thoại bóng đá Ý Silvio Piola, khi ông chơi cho Novara những năm đầu 1950, lúc 38 tuổi và 127 ngày.

Milan kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, qua đó giành vé đá vòng loại Europa League. Dù vậy, tương lai của Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa được chốt lại. Trước trận gặp Cagliari, HLV Stefano Pioli nói: "Tôi hy vọng trận ngày mai sẽ không phải trận đấu cuối cùng của Zlatan cho Milan."

Thanh Vũ | 13:30 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục