Zlatan lại lập cú đúp, AC Milan tiếp tục đại thắng

06:39 Thứ năm 30/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo đỏ đen vẫn chưa bại trận trong gần 2 tháng qua.

Rạng sáng nay, AC Milan đã làm khách đến sân của Sampdoria. Sampdoria đã thắng 4/5 trận đầu tháng 7, tuy nhiên sau đó lần lượt thua Genoa và Juventus, họ cũng mất tiền vệ Morten Thorsby vì án treo giò, Albin Ekdal bị chấn thương, do đó đây trở thành một chuyến hành quân nhẹ nhàng cho Rossoneri.

Ngay từ phút thứ 4, Zlatan Ibrahimovic đã đánh đầu mở tỷ số sau khi nhận đường chuyền từ Ante Rebic. Sang đầu hiệp 2, Hakan Calhanoglu nhân đôi cách biệt, đây đã là trận thứ 6 liên tiếp anh ghi bàn hoặc kiến tạo cho AC Milan. Chỉ vài phút sau đó, Zlatan hoàn thành thêm một cú đúp cho riêng mình.

Zlatan lại lập cú đúp, AC Milan tiếp tục đại thắng - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỷ số cho Zlatan.

Sampdoria được hưởng một quả penalty do lỗi của Simon Kjaer, tuy nhiên thủ thành Gianluigi Donnarumma lại tiếp tục xuất sắc cản phá thành công pha phạt đền của đối thủ. Gần cuối trận, đội chủ nhà có bàn thắng danh dự nhờ công của Kristoffer Askildsen. Sang thời gian bù giờ, Rafael Leao ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho trận đấu.

Với chiến thắng này, đội bóng áo đỏ đen đã chính thức có được vị trí thứ 6 trên BXH Serie A, qua đó sẽ tiến hành đá vòng loại Europa League để giành vé chơi vòng chung kết. Điều được quan tâm hiện tại là AC Milan có gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic hay không.

Nhìn lại ngày Zlatan ra mắt Milan năm 2020:

 
Thanh Vũ | 06:09 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục