Zlatan Ibrahimovic lập cột mốc đáng quên ở Premier League sau 5 năm

05:58 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong trận hòa 0-0 của Man United với Burnley, Zlatan Ibrahimovic đã tung ra đến 12 pha dứt điểm.

ibrahimovic-manchester-united_8lc43xqarelz1fj82bqxqpg8e

 Ibra đang gây thất vọng lớn ở M.U. Ảnh: Internet.

Tại Old Trafford, Man United đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước Burnley. 37 pha dứt điểm được các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho tung ra, nhưng không có bàn thắng nào được ghi bởi sự xuất sắc của thủ thành Tom Heaton và hàng thủ đội khách.

Zlatan Ibrahimovic là người xướng lĩnh hàng công Man United. Anh được trao không ít cơ hội, và đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ibra đáng bị chỉ trích sau phong độ không tốt thời gian qua.

Trước Burnley, đã có 12 pha dứt điểm được Ibrahimovic tung ra, nhưng anh quá vô duyên khi không thể mang về bàn thắng cho đội nhà. Người gần nhất có được 12 pha dứt điểm trong một trận đấu ở Premier League là Robin van Persie khi còn khi đấu cho Arsenal vào tháng 12 năm 2011.

Như vậy, đã 6 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia Ibra không thể có bàn thắng. Đây là thành tích tệ hại nhất của anh kể từ tháng 12 năm 2007, khi ngôi sao Thụy Điển còn thi đấu cho Inter Milan.

Một thống kê khác, cũng rất đáng quên với Ibra, dù là một tiền đạo, nhưng anh chính là cầu thủ có nhiều pha phạm lỗi nhất Premier League tính đến thời điểm này của mùa bóng với 24 lần.

Khả năng săn bàn tuyệt vời của Ibra khi còn ở PSG:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:17 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục