'Zlatan gọi cho tôi, bảo: Chúc mừng, các anh đã có Ibrahimovic'

16:31 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLão tướng người Thụy Điển vừa quay lại chơi cho đội bóng mình từng gắn bó.

Từ đầu mùa giải năm ngoái, tin đồn về việc Zlatan Ibrahimovic rời giải Mỹ, quay lại châu Âu thi đấu đã xuất hiện rất nhiều. Cuối cùng, đến thị trường chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo người Thụy Điển chính thức đạt được thỏa thuận quay lại AC Milan.

Tượng Ibra bị đập nát  - Bóng Đá

 Zlatan đang đóng góp nhiều cho Milan.

Kể từ khi có sự góp mặt của Zlatan, phong độ của Rossoneri đã có sự cải thiện đáng kể, mới để thua 1 trận duy nhất kể từ đầu năm trước Inter Milan, đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Serie A. Trưởng ban bóng đá của Milan, huyền thoại Zvonimir Boban thừa nhận sự ảnh hưởng của Zlatan và hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với anh.

"Tất cả mọi người đều có thể thấy tầm ảnh hưởng của Zlatan ở đây. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, không có gì để nghi ngờ về việc chúng tôi muốn đàm phán gia hạn hợp đồng. Rất buồn cười khi cậu ấy đã gọi tôi vào khoảng 10h đêm Giáng sinh và bảo: 'Boban, chúc mừng Milan, các anh đã có Ibrahimovic. Giáng sinh an lành và hẹn sớm gặp lại'."

Tối mai, đội bóng áo đỏ đen sẽ tiếp đón Genoa trong khuôn khổ Serie A trong nỗ lực cải thiện vị trí. Sau đó, họ sẽ làm khách đến sân của Juventus để chơi trận lượt về bán kết Coppa Italia, 2 đội đã hòa 1-1 ở trận lượt đi.

Bàn thắng đẹp của Boban khi còn chơi cho Milan: 

Hoài Thu | 16:01 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục