Zlatan chê LeBron James sai lầm khi đầu tư vào Liverpool

23:16 Thứ tư 25/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu Manchester United không mấy hài lòng khi ngôi sao chơi cùng thành phố lựa chọn Liverpool làm nơi để đầu tư.

Mới đây, thành phố Los Angeles tiếp tục đón thêm một ngôi sao hàng đầu thế giới, đó là cầu thủ bóng rổ LeBron James đến đầu quân cho CLB Los Angeles Lakers. Và Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo đang chơi cho đội bóng cùng thành phố LA Galaxy, vừa tuyên bố anh có thể chơi bên cạnh LeBron tại Lakers mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào.

Zlatan chê LeBron James sai lầm khi đầu tư vào Liverpool - Bóng Đá

  Ibrahimovic luôn nổi tiếng là một người tự tin.

"Không biết là cậu ấy có hứng thú với bóng đá không, bóng đá phổ biến hơn bóng rổ nhiều, nhưng tôi cũng rất thích bóng rổ." 

"Tôi chơi rất nhiều môn thể thao, tất cả những môn liên quan đến trái bóng, tôi là một thiên tài mà. Nên nếu tôi chơi bóng rổ, tôi có thể chơi bên cạnh LeBron mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Và nếu họ [Los Angeles Lakers] cần sự giúp đỡ thì tôi rất sẵn sàng."

Sau đó, khi được phóng viên hỏi rằng anh có biết James là một cổ đông của Liverpool, đối thủ truyền kiếp của Manchester United hay không, Zlatan đã không mấy vui vẻ trả lời: "Tôi biết, nhưng đó là một đội đội bóng tồi."

Không biết đầu tư cho The Kop có phải sự lựa chọn sai lầm của LeBron hay không, nhưng ít nhất về khía cạnh kinh tế, siêu sao bóng rổ đã không thua thiệt khi chọn đội chủ sân Anfield, nhất khi là đội bóng này giành quyền chơi trận chung kết Champiosn League 2 tháng trước.

Thanh Vũ | 22:20 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục