Zion Williamson tái xuất hoành tráng với cú úp rổ hủy diệt

20:21 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chấn thương, Zion Williamson đã chính thức trở lại trong trận đấu với Syracuse Orange vào hôm nay 15/3, ngay lập tức sao mai này đã để lại dấu ấn với cú úp rổ cực mạnh.

Zion Williamson đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Duke Blue Devils và Bắt Carolina vào 21/2 vừa rồi. Chấn thương đã khiến ngôi sao 18 tuổi bỏ lỡ 6 trận đấu đã qua cùng “Bầy quỷ xanh”. Trong đó có đến 3 lần Duke phải đón nhận các kết quả bất lợi khi thiếu vắng Zion.

1

 Zion Williamson đánh dấu màn tái xuất bằng cú úp rổ cực mạnh

Tuy nhiên cuối cùng Zion cũng trở lại trong chiến thắng 84-72 của Duke trước Syracuse Orange trong khuôn khổ ACC. Ngay lập tức ngôi sao 18 tuổi nhắc đã có màn chào sân hoàn hảo với cú úp rổ cực mạnh mang đúng phong cách của anh.

Tình huống diễn ra ngay đầu trận đấu, khi Zion có pha di chuyển thông minh để cướp bóng trong tay đối thủ, trước khi có pha đột phá và tung ra cú úp rổ đầy uy lực. Pha bóng phát huy hết mọi điểm mạnh của anh, tốc độ, sức bật kinh người và sức mạnh khủng khiếp. Pha bóng cũng chứng minh cho mọi người thấy, Zion đã hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng.

Ở trận đấu này Zion chính là ngôi sao sáng nhất bên phía Duke với 29 điểm, 14 rebounds và 5 steal  sau 36 phút thi đấu. Đạt hiệu quả cho các cú ném lên đến 100% với 13 cú ném đều thành công. Chính sự xuất sắc của Williamson đã đem về chiến thắng áp đảo 84-72 cho Duke trước Orange.

Zion đang là một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất tại NBA Draft 2019 lần này. Sở hữu chiều cao 2m01 cùng và sức bật khó tin. Ngôi sao của Duke cũng đang có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận.

 Xem lại màn trình diễn của Zion Williamson trong trận đấu với Orange:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục