Zion Williamson quyết trở lại thi đấu: "Tôi muốn chiến đấu cùng anh em"

14:14 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnZion Williamson đã bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Krzyzewski của Duke cho biết ông đã tự hỏi có nên đưa Zion Williamson trở lại thi đấu trong thời gian tới hay không, bởi vì lo ngại những chỉ trích nơi người hâm mộ vì xung quanh chấn thương của cầu thủ 18 tuổi. Nhưng Zion Williamson đã mang đến sự lựa chọn dễ dàng cho vị chiến lược gia 72 tuổi khi nói rằng: "Huấn luyện viên, tôi muốn chiến đấu cùng anh em".

1

 Zion Williamson đã bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể.

HLV Mike Krzyzewski chia sẻ đã nói với Zion Williamson rằng: "OK, hãy là cậu trên băng ghế dự bị, là cậu trong phòng thay đồ và cậu ấy đã làm như thế".

Zion Williamson đã có mặt trên băng ghế dự bị để cổ vũ các đồng đội trong trận thắng 75-65 gần nhất trước Syracuse vào hôm qua (24.02). Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mike Krzyzewski cũng nói rằng Zion Williamson sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới. Tuyên bố này xuất hiện sau khi có nhiều ý kiến cho rằng Zion Williamson nên nghỉ ngơi trong phần còn lại của mùa giải NCAA và chờ NBA Draft 2019. Vị HLV 72 tuổi giải thích rằng: "Cậu ta muốn thi đấu. Cậu ta rất thích thi đấu tại Duke".

 Nhiều cầu thủ NBA như DeMarcus Cousins, Isaiah Thomas, Trae Young, Donovan Mitchell...đã khuyên Zion Williamson nên ngừng thi đấu ở NCAA sau khi cầu thủ này gặp chấn thương trong trận đấu trước Norh Carolina. HLV Mike Krzyzewski nói rằng một ngày sau trận thua trước North Carolina vào Thứ Năm tuần rồi là 24 giờ khó khăn nhất từng trải qua trong sự nghiệp cầm quân. Ông cũng nói rằng mọi người đều có quyền ý kiến về mọi thứ.

2

 Cầu thủ 18 tuổi cũng góp mặt trên băng ghế dự bị để cổ vũ các đồng đội sau khi chấn thương.

"Cậu ấy xử lý mọi thứ rất tuyệt vời trong suốt cả năm. Cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không bao giờ để một đứa trẻ thi đấu nếu như nó không sẵn sàng. Chúng tôi không bao giờ để một cầu thủ không muốn thi đấu ra sân. Vì vậy đó không phải là vấn đề lớn", HLV Mike Krzyzewski nói về việc đưa Zion Williamson thi đấu trở lại.

Cựu HLV tuyển Mỹ cũng nhấn mạnh rằng Zion Williamson sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trở lại thi đấu. "Nó là một chấn thương mà bạn có thể bình phục trong một thời gian ngắn. Chỉ có một quá trình mà chúng tôi phải tuận thủ để chắc chắn rằng cậu ấy đã hoàn toàn sẵn sàng. Chúng tôi sẽ không vội vàng".

3

 Zion Williamson được đánh giá cao nhất trong những cầu thủ thuộc lứa NBA Draft 2019.

Zion Williamson đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019. Cầu thủ từng được LeBron James ca ngợi có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2,2 kiến tạo trong mỗi trận đấu ở NCAA mùa này.

Xem ra chấn thương của Zion Williamson không quá đáng ngại và người hâm mộ sẽ sớm được thấy những pha bóng mạnh bạo của cầu thủ này trong thời gian tới.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:14 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục