Zion Williamson mang tin vui đến cho các đội bóng tại NBA

10:01 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn là những đồn đoán nữa, Zion Williamson mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận anh sẽ tham gia vào NBA Draft 2019 sẽ diễn ra vào tháng 6 đến.

Chia sẻ trên Instagram của mình, Zion Williamson đã xác nhận anh sẽ tham gia vào kỳ NBA Draft 2019 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Anh cũng được kỳ vọng sẽ trở thành lượt lựa chọn đầu tiên ở kỳ draft này sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi.

1

 Zion Williamson đã lên tiếng xác nhận sẽ tham gia NBA Draft vào năm nay

Ngôi sao của Duke là sự phát hiện thú vị của NCAA mùa này, nhờ lối chơi mạnh mẽ, tốc độ, cống hiến và bùng nổ của mình, anh nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm từ các khán giả. Sở hữu chiều cao chỉ 2m04 nhưng nặng đến 130kg, tuy vậy Zion không hề chậm chạp mà trái lại, ngôi sao 18 tuổi sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc cùng sức bật phi thường. Không ít lần Zion khiến tất cả phải trầm trồ bởi những cú úp rổ uy lực và đẹp mắt của mình.

Anh cũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại NCAA năm nay. Sau 33 trận đấu mùa này, anh đã có trung bình 22,6 điểm, 8,9 rebounds và 2,1 kiến tạo mỗi trận. Dù không thể giúp “Đàn quỷ xanh” đến với ngôi vô địch, thế nhưng Zion vẫn được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của giải đấu năm nay.

2

 Zion Wiliamson là sự phát hiện thú vị của NCAA mùa giải năm nay

Có rất nhiều đội bóng tại NBA sẵn sàng “trải thảm đỏ” để có được Zion, có thể kể đến như New York Knicks, Phoenix Suns hay Cleveland Cavaliers. Trong đó Knicks là đội bóng khao khát “sao mai” 18 tuổi này hơn cả. Không chỉ các CĐV mà nhiều huyền thoại của sân Madison Square Garden cũng kỳ vọng rằng Zion sẽ là khởi đầu cho sự trỗi dậy của đế chế hùng mạnh Knicks trong tương lai.

Dù vẫn còn nhiều điểm yếu như không biết post-up hay khả năng độc lập tác chiến kém, thế nhưng không thể phủ nhận tài năng của Zion đang là “của hiếm” hiện tại. Và sẽ có rất nhiều đội bóng tranh giành ngôi sao số 1 của Duke ở kỳ Draft sắp tới.

3

 Zion Williamson hứa hẹn sẽ gây bão tại kỳ NBA Draft năm nay

NBA Draft 2019 sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2019 tại Barclay Center ở Brooklyn, New York. 

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục