Zinedine Zidane: Không tin vào mình thì còn tin vào ai?

12:43 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ có trận khai màn hứa hẹn đầy thử thách trước Celta Vigo vào tối mai.

Sự chuẩn bị của HLV Zidane

Với việc mời HLV Zinedine Zidane quay trở lại ghế nóng Santiago Bernabeu, BLĐ Real Madrid đã có một mùa hè đầy bận rộn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện một cuộc phục hưng thật sự hướng đến mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã có 5 bản hợp đồng chất lượng với những gương mặt rất đáng để mong đợi. Bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng vẫn chưa khép lại và thượng tầng "nhà trắng" tiếp tục bỏ ngỏ cơ hội gia tăng thêm chiều sâu đội hình trong thời gian tới.

Zinedine Zidane: Không tin vào mình thì còn tin vào ai? - Bóng Đá

HLV Zidane đã có một mùa hè bận rộn.

Nhìn chung, khoảng thời gian qua được xem là rất gian nan và đầy thử thách với thượng tầng Kền kền trắng. Real Madrid thu về kết quả giao hữu không mấy khả quan. Bên cạnh đó, những chấn thương của các trụ cột cũng khiến vị chiến lược gia người Pháp thêm đau đầu suy tính. Khi mà mọi thứ vẫn chưa ổn định, đây là lúc mà HLV Zidane vẫn đang rất ngổn ngang trước những suy nghĩ về mặt nhân sự cho mùa giải mới.

Vào tối mai, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Celta Vigo và đây được xem là khởi đầu mà cả La Liga đều sẽ hướng mắt về đoàn quân áo trắng ngày trở lại.

Niềm tin là thứ cần nhất vào lúc này

Mặc dù mọi thứ vẫn còn rất bề bộn và thật khó để nói trước điều gì, tuy nhiên ngày khai màn La Liga gần kề cũng là lúc mà HLV Zidane cần định hình được lối chơi, tư tưởng cũng như mục tiêu cụ thể cho mùa giải mới. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Pháp đương nhiên sẽ rất nặng nề, cùng với đó là áp lực luôn bủa vây. 

Mùa giải 2019/20 là thời điểm mà thượng tầng "nhà trắng" mong chờ một cuộc phục sinh thật sự của Real Madrid, với mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Chính bởi lẽ đó, nếu không có tâm thế sẵn sàng, Real của HLV Zidane sẽ dễ dàng bị đánh bại ngay từ khi bắt đầu ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Zinedine Zidane: Không tin vào mình thì còn tin vào ai? - Bóng Đá

HLV Zidane phải trong tâm thế sẵn sàng!

Với một vị chiến lược gia tài năng và hiểu rõ tính chất căng thẳng của Kền kền trắng như HLV Zidane, nếu ông không tin tưởng vào bản thân mình, chẳng một ai có thể cứu vãn tình cảnh bết bát tại Real Madrid thêm nữa. Vì lẽ đó, thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp cần đặt niềm tin lên hàng đầu với mục tiêu vực dậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thật mạnh mẽ.

Hãy cùng chờ xem, Real Madrid sẽ trở lại như thế nào ở mùa giải mới vào đêm mai.

Xem Real Madrid tập luyện tích cực cho trận mở màn La Liga 2019/20:

Minh Trí | 11:55 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục