Zidane xứng danh "Vua xoay vòng lực lượng"

12:16 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnZidane đã tận dụng mọi nguồn lực có thể của Real Madrid dù mùa giải mới bước sang vòng đấu thứ 6.

Real nhận ra lợi thế của việc xoay vòng lực lượng, đặc biệt là trong giai đoạn cuối mùa trước, thời điểm Champions League vàLa Liga bước vào những vòng quyết định. Vì vậy, kế hoạch được ban huấn luyện đội bóng thành Madrid đưa ra trong mùa 2017-2018 là sử dụng toàn bộ đội hình.

Theo thống kê của tờ Marca, tính tới thời điểm này (khi mùa giải trôi qua 6 vòng đấu), HLV Zidane đã điền tên 21 cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Dani Ceballos là cầu thủ ới nhất được bố trí đá chính ở Real Madrid.

Cái tên mới nhất được bố trí đá chính ở Real Madrid là Dani Ceballos. Cầu thủ được bố trí đá thay Luka Modric, người đang điều trị chấn thương.

Ngay sau khi xuất hiện, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn lớn khi đóng góp 2 bàn thắng, giúp Real Madrid vượt qua Alaves với tỷ số 2-1.

Tính tới lúc này, chỉ có 3 cầu thủ Real Madrid chưa được ra sân trong đội hình xuất phát là Luca Zidane (thủ môn thứ 3 của CLB), Jesus Vallejo và Achraf. Tuy nhiên, về lâu dài, họ hoàn toàn có thể được sử dụng.

Vào tháng 12, Real sẽ bảo vệ danh hiệu FIFA Club World Cup và bắt đầu chiến dịch ở Cup Nhà Vua. Thầy trò Zidane có cơ hội giành sáu chiếc Cup trong mùa 2017-2018, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chơi tổng cộng 65 trận nếu vào chung kết ở trên mọi đấu trường.

Nếu huyền thoại người Pháp không thành công trong việc xoay vòng hơn 20 cầu thủ đội một, rất khó để ông hoàn thành mục tiêu trên.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:50 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục