Zidane xác nhận tin đau lòng về Eden Hazard

20:23 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp tiết lộ một điều mà chắc chắn các CĐV yêu mến ngôi sao người Bỉ không mong đợi.

Real Madrid đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trên sân của Getafe. Đây được đánh giá là đối thủ không xứng tầm, nhưng trên hết, thầy trò HLV Zinedine Zidane không được phép chủ quan. Bởi lẽ, họ vẫn xếp sau Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga với 2 điểm ít hơn. Thời điểm hiện tại, 1 chiến thắng với 3 điểm đầu tiên trong năm 2020 sẽ mang đến rất nhiều hứng khởi cho Los Blancos.

Bên cạnh đó, ngay sau trận đấu gặp Getafe, Real Madrid cũng sẽ đối đầu với Valencia ở trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây là một giải đấu mới với 4 đội tham dự và là danh hiệu mà Kền kền trắng hoàn toàn có thể thêm vào bộ sưu tập ở phòng truyền thống.

Hướng đến hai trận đấu này, HLV Zidane cũng có những phát biểu liên quan đến tình hình lực lượng. Trong đó, trường hợp của Eden Hazard được chú ý nhất:

"Cậu ấy chắc chắn 100% sẽ vắng mặt ở trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Chúng tôi hy vọng rằng Hazard sẽ sớm trở lại sau đó." HLV Zidane phát biểu.

Zidane confirms Hazard is “100% ruled out of the Spanish Supercup” - Bóng Đá

Zidane xác nhận Hazard sẽ vắng mặt ở trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 47 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng thanh lọc lực lượng mùa đông 2020:

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến ngày 31 tháng 1. Hãy cùng chờ đợi và chúng ta sẽ thấy."

Xem Real trở lại tập luyện:

Minh Trí | 19:25 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục