Zidane XÁC NHẬN gia hạn hợp đồng với Real Madrid

20:47 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Real Madrid có thời hạn đến năm 2020.

Real Madrid mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với HLV Zinedine Zidane. Sau khi đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đi qua một năm vàng, thuyền trưởng 46 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng thêm 3 mùa giải nữa, theo bản hợp đồng mới.

Zidane XÁC NHẬN gia hạn hợp đồng với Real Madrid - Bóng Đá

 

Chia sẻ trước báo giới, Zidane cho hay: “Giữa tôi và Real Madrid là mối quan hệ sâu sắc hơn cả những bản hợp đồng và chữ ký. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Nhưng bản hợp đồng này không có nghĩa lý gì cả. Bạn có thể gia hạn 10-20 năm. Tôi biết tôi đang ở đâu và phải làm gì. Chỉ trong 1 năm nữa thôi, có thể tôi không ở đây nữa. Real Madrid và tôi sẽ không bao giờ tranh cãi điều gì, không bao giờ.

“Tôi hạnh phúc vì sự tin tưởng nhận được từ Real Madrid. Hạnh phúc vì cộng tác rất tốt với đội ngũ nhân viên. Mục tiêu của chúng tôi vẫn vậy: Nỗ lực giành chiến thắng trong mỗi trận đấu và giành mọi danh hiệu. Chúng tôi đang thức sự tận hưởng công việc của mình.”

Thách thức tiếp theo của Zidane và các học trò sẽ là cuộc đối đầu với đại kình địch Barcelona trong khuôn khổ siêu cup Tây Ban Nha.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:35 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục