Zidane XÁC NHẬN Danilo chia tay Real Madrid

08:44 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane trong buổi phỏng vấn hôm qua đã lên tiếng khẳng định hậu vệ Danilo sẽ nói lời chia tay Real Madrid trong mùa Hè này.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Manchester City là đội sắp sở hữu Danilo khi chấp nhận bỏ ra 26.9 triệu bảng. Sắp tới, hậu vệ người Brazil sẽ có mặt tại trại tập trung của Man City để tiến hành kiểm tra y tế.

Zidane XÁC NHẬN Danilo chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Danilo nói lời chia tay Real.

Thứ 4 tuần sau, Man City và Real Madrid sẽ có trận giao hữu tại Los Angeles. Trong buổi họp báo mới nhất, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng hé lộ tương lai cậu học trò.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Chúng tôi có một vài cầu thủ giỏi phải nói lời ra đi và chiêu nạp được một số tài năng trẻ. Cả đội luôn muốn cải thiện sức mạnh tập thể. Danilo đã ra đi và Morata cũng thế. Chúng tôi không nói rằng mình đang thiếu tiền đạo, năm ngoái chúng tôi cũng có những thiếu sót. Đó là cách mà chúng tôi xem xét mọi vấn đề để tiện quản lý tất cả."

Trước Danilo, Man City đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Kyle Walker từ Tottenham với số tiền 50 triệu bảng. Sắp tới, đội chủ sân Etihad sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Benjamin Mendy từ Monaco. Được biết, con số phải bỏ ra không thấp hơn 51 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Danilo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục