Zidane: "Vụ Mourinho đang làm phiền tôi"

17:15 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp trải qua khoảng thời gian rất áp lực tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, khi mà trận thua trước Real Mallorca khiến đoàn quân HLV Zinedine Zidane đối diện với tâm lý rất nặng nề. Bên cạnh đó, Barcelona cũng chính thức vượt mặt Los Blancos để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2019/20. Giữa tuần này, đoàn quân thành Madrid cũng có cuộc chiến then chốt tại vòng bảng Champions League trước Galatasaray. Nếu không thể giành chiến thắng trước đối thủ, nhiều khả năng Real sẽ bị loại khỏi cúp C1 và xuống chơi Europa League.

Vì lẽ đó, tương lai của HLV Zinedine Zidane đang rất bất ổn và là câu chuyện được giới truyền thông Tây Ban Nha bàn tán suốt thời gian qua. Các CĐV Real cũng không còn đủ kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Pháp, nhiều ý kiến mong muốn "thượng tầng" nhà trắng sa thải nhà cầm quân này và mang về Jose Mourinho.

Phát biểu buổi họp báo trước thềm trận chiến với Galatasaray, HLV Zidane đã chính thức lên tiếng về điều này. Goal dẫn lời thuyền trưởng 47 tuổi.

Mourinho speculation bothers me - Zidane - Bóng Đá

HLV Zidane chính thức lên tiếng về tin đồn tương lai.

"Trong bóng đá, mọi người thường quên đi những gì bạn từng làm được trong quá khứ."

"Tôi sẽ không nói về điều đó (tin đồn về việc Mourinho về dẫn dắt Real) bởi nó đang làm phiền tôi."

"Nhưng những gì tôi phải làm dưới tư cách 1 HLV Real Madrid là cống hiến mọi thứ. Tôi và các cầu thủ đều phải nỗ lực và cống hiến trên sân."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 16:30 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục