Zidane và Perez bất đồng trong thương vụ Pogba

19:45 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã thể hiện rõ mong muốn có được Paul Pogba mùa hè này, nhưng Florentino Perez thì không.

Real Madrid đã có được 3 Champions League chỉ trong 2 năm rưỡi Zinedine Zidane ngồi ghế HLV, và chưa đến 1 năm sau khi huyền thoại người Pháp rời đi, Los Blancos bị loại khỏi đấu trường châu Âu bởi đội bóng trẻ Ajax Amsterdam. Thất bại đó đã khiến Chủ tịch Florentino Perez phải bằng mọi cách mời Zidane về lại sân Bernabeu.

Man Utd mua Mbappe: Điên rồ nhưng hợp lí đến từng li - Bóng Đá

 Pogba đã thể hiện rõ là muốn đến chơi cho Real Madrid.

Cú sốc Champions League cùng phong độ kém cỏi ở La Liga khiến nhiều nguồn tin cho rằng Perez sẽ cấp một số tiền khổng lồ để Zinedine Zidane tự do mua sắm mùa hè này. Tuy nhiên theo tờ Mirror, tỷ phú người Tây Ban Nha không hề đồng tình với HLV của mình trong thương vụ Paul Pogba.

Để gia tăng sức mạnh cho hàng công đã rệu rã của Kền kền trắng, Pogba chính là cái tên mà Zidane muốn mang về nhất. Cầu thủ của Manchester United cũng đã không ít lần tỏ rõ nguyện vọng được khoác áo Real Madrid và sự thần tượng dành cho tiền bối đồng hương.

Nhưng cái tên mà Perez muốn có lại là Christian Eriksen, người đã chơi rất hay trong màu áo Tottenham mùa này và vừa góp công lớn trong kì tích lần đầu giành vé dự chung kết Champions League của Gà trống.

Hợp đồng của Eriksen với Spurs chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau, do đó nếu nhận được con số thích hợp từ Real, khả năng lớn Tottenham sẽ để cầu thủ này ra đi.

Thanh Vũ | 18:40 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục