Zidane úp mở khả năng mua Mbappe

08:29 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thừa nhận hàng công Real Madrid khá mỏng sau khi bán Alvaro Morata và úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco.

Mới đây, Real Madrid đã chấp nhận bán Alvaro Morata cho Chelsea để thu về 70 triệu bảng. Lúc này, hàng công Kền kền trắng chỉ còn có Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Theo đó, HLV Zidane có lí do để lo lắng.

Zidane úp mở khả năng mua Mbappe - Bóng Đá

 Zidane úp mở khả năng mua Mbappe.

Vị HLV trẻ tuổi người Pháp cho hay: "Chúng ta đã thấy những gì Morata thể hiện mùa trước. Cậu ấy đã chơi rất tốt và giúp ích nhiều cho chúng tôi. Còn lúc này, Morata đã rời khỏi CLB, và hàng công của chúng tôi khá mỏng."

Zidane đề cập đến khả năng chiêu mộ sao trẻ Monaco, Kylian Mbappe: "Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng và đang được nhiều CLB lớn theo đuổi. Chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn đến 31/08."

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, nhà ĐKVĐ Champions League đã chấp nhận trả Monaco mức phí kỷ lục thế giới 120 triệu euro để giành chữ kí của “tiểu Henry”. Trước đó, PSG và Arsenal cũng quan tâm sát sao tới ngôi sao 18 tuổi nhưng lại không sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ này.

Lí do Real Madrid thèm khát Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục