Zidane úp mở chuyện rời Real Madrid

10:14 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnTại lễ trao giải The Best đêm qua, HLV người Pháp đã có những phát ngôn khiến các CĐV ruột của Real Madrid lo lắng.

Cụ thể, Zidane thừa nhận ông không chắc tương lai mình sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu. Ông luôn ám ảnh bởi hình ảnh những Fabio Capello hay Jose Mourinho đã rời Real trong cay đắng. Ông nói: "Họ làm được nhiều việc hơn tôi. Tôi chỉ mới tại vị 18 tháng và tôi cũng không biết mình sẽ gắn bó với chiếc ghế này trong bao lâu. Khi tôi còn ở đây tôi sẽ cố gắng tận hưởng."

Zidane úp mở chuyện rời Real Madrid - Bóng Đá

 

"Danh hiệu Champions League lần thứ ba ư? Có thể chứ. Chúng tôi đang cố gắng," Zidane trả lời về khả năng của Real tại đấu trường châu Âu. 

HLV người Pháp cũng khá hài lòng về danh hiệu "HLV xuất sắc nhất năm" cũng như việc Cristiano Ronaldo - cậu học trò cưng của Zidane đứng trên bục cao nhất của The Best. Ông chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về giải thưởng. Tất cả đã làm việc chăm chỉ và tôi lặp lại rằng, tôi hài lòng về CLB, về các cầu thủ và đây là một cái kết đẹp cho tất cả." 

Ngoài Ronaldo, các cầu thủ khác của Kền kền trắng có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA là Sergio Ramos, Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric. Quả là một năm đại thành công của Real Madrid. 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:29 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục