Zidane tự tin phá dớp chưa từng thắng tại Signal Iduna Park

11:49 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước trận đấu, HLV Zinedine Zidane tin tưởng các học trò sẽ có thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Borussia Dortmund.

Chỉ 3 ngày sau khi giành chiến thắng trước Alaves tại vòng 6 La Liga, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục có chuyến làm khách sóng gió trên sân của đội bóng nước Đức Borussia Dortmund tại loạt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

Zidane tự tin phá dớp chưa từng thắng tại Signal Iduna Park - Bóng Đá

 

Sân Signal Iduna Park của Dortmund là sân vận động mà Real Madrid chưa một lần giành chiến thắng trong quá khứ. Trong 6 cuộc đối đầu với đội bóng vùng Ruhr trên sân khách, Kền kền trắng nhận 3 thất bại và 2 đội cầm chân nhau trong 3 trận đấu. Bởi vậy, cuộc chạm trán sắp diễn ra mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là 3 điểm với Zidane Zidane và các học trò. Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho hay ông tin tưởng vào lực lượng hiện có và tin vào một chiến thắng:

“Thi đấu ở bất cứ sân vận động nào khác cũng đều khó khăn nhưng sự thật là chúng tôi chưa từng giành chiến thắng ở đây và nó là một thách thức thực sự. Chúng tôi ra sân là để giành chiến thắng. Những gì tôi muốn chứng kiến là một trận đấu thật hay.” Cùng với đó, Zidane cũng khẳng định tiền vệ Toni Kroos đã hoàn toàn bình phục song không tiết lộ khả năng ra sân của ngôi sao người Đức.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:00 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục