Zidane: Từ cứu tinh trở thành kẻ bị nguyền rủa tại Real

21:11 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnVị thế của chiến lược gia người Pháp tại Real Madrid đã thay đổi vô cùng chóng mặt chỉ sau 8 tháng.

Sau trận thua "muối mặt" trước đội bóng mới lên hạng, Real Mallorca tại La Liga cách đây vài ngày, một "bản án thanh trừng" đã được dọn ra trước mặt HLV Zinedine Zidane và sẵn sàng thực thi nếu chiến lược gia người Pháp tiếp tục để đội nhà sẩy chân ở trận cầu quan trọng với Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Champions League.

Trên thực tế, chủ tịch Florentino Perez đã tính đến việc đổi chủ "chiếc ghế nóng" tại Bernabeu khi ông chủ động liên lạc với Jose Mourinho và ngỏ ý mời "Người đặc biệt" trở về dẫn dắt Real Madrid khi thời cơ đến. Đến đây, NHM hoàn toàn có thể thấy vị chủ tịch 72 tuổi đã tính toán rất kỹ càng mọi đường đi nước bước sắp tới cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, vì thế việc Zidane bị thải loại nếu không đáp ứng đúng sự kỳ vọng chắc chắn sẽ trở thành sự thật.

 - Bóng Đá

 Zidane không thể xoay chuyển cục diện tại Real.

Dù đứng trên cương vị là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với lịch sử Los Blancos, tuy nhiên Zidane thừa sức hiểu rằng, những hào quang trong quá khứ cũng chẳng thể giúp nhà cầm quân 47 tuổi cứu lấy bản thân khỏi bản án sa thải từ thượng tầng Real.

Trở lại Bernabeu trong sự chào đón nồng nhiệt, nhưng giờ đây sau hơn 8 tháng dẫn dắt CLB, chiến lược gia người Pháp cũng đã khiến tất thảy NHM ngán ngẩm. Zidane thậm chí còn được rót nhiều tiền hơn gấp bội so với các HLV tiền nhiệm, nhưng đến nay sự khác biệt mà ông tạo ra chẳng có gì quá rõ rệt nếu không muốn nói rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang sa lầy trong "vũng bùn khủng hoảng".

 - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Pháp có thể phải nhận "án thanh trừng" từ BLĐ Real bất kỳ khi nào.

Và cứ thế, cựu danh thủ Juventus miệt mài chiến đấu vì vị trí cùng danh dự của bản thân sau từng trận đấu. Ông hy vọng rằng bản thân rồi sẽ tìm được "thần dược" để cứu rỗi căn bệnh nan y mà Los Blancos mắc phải lúc này, để phần nào chiếm lại lòng tin từ các cổ động viên cũng như BLĐ.

Trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay tiếp tục là một màn thử thách như thế. Sau thất bại trước Mallorca, chiến lược gia người Pháp đưa ra khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Ông chọn hai ngôi sao sở hữu tốc độ cực tốt cùng khả năng tạo đột biến ở hai cánh, Eden Hazard và Rodrygo Goes để họ có thể khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và tạo cơ hội tối đa cho Karim Benzema. 

Và trên thực tế, ý tưởng Zidane đưa ra đã thành công khi đội nhà tung ra đến 13 cú sút trúng đích. Đây có thể được xem là một trong những trận đấu đáng xem nhất của Real kể từ đầu mùa, tuy nhiên để đảm bảo tương lai tại Bernabeu, ông cần phải phát huy nhiều hơn nữa những màn trình diễn như thế này.

Video các cầu thủ Real đến Istanbul:

Trường Sơn | 20:08 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục