Zidane tự biết không thể trụ lại Real lâu dài

09:53 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đang tự lường trước tương lai không mấy sáng sủa tại Real Madrid.

Zidane đạt được những thành tựu đáng nể chỉ trong một thời gian ngắn dẫn dắt Real Madrid. Ông cùng đội bóng thành Madrid vô địch Champions League 2 lần liên tiếp và mùa trước còn lên ngôi tại La Liga.

Zidane tự biết không thể trụ lại Real lâu dài - Bóng Đá

 Zidane tự biết trước số phận. Ảnh: FourFourTwo.

Tuy nhiên, mùa này mọi thứ diễn ra thật tồi tệ với họ, hiện tại Real đã bị Barcelona bỏ lại với khoảng cách 16 điểm (Real đá ít hơn 1 trận). Trận đấu cuối năm 2017 ở La Liga, họ cũng bị chính đại kình địch hạ gục với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà.

Chính vì vậy, áp lực đè nặng trên vai Zidane là rất lớn, nhiều người cho rằng với một chủ tịch không đủ kiên nhẫn như Florentino Perez, ngày Zidane bị ‘trảm’ sẽ không còn xa.

Bản thân HLV người Pháp cũng lường trước được điều này. Trong buổi phỏng vấn mới đây với France Football, ông nói: “Zidane không còn là cầu thủ ở Real, giờ tôi là HLV và những thành công khi tôi thi đấu không đủ để bảo vệ chính mình ở thời điểm hiện tại.

Tôi biết rằng một ngày nào đó mình sẽ không còn ở Real với tư cách HLV. Vì vậy tôi tận dụng mọi thứ đang có để mang về thành công. Tôi tự nói với mình nếu còn 10 ngày nữa, tôi sẽ sống hết mình trong 10 ngày. 6 tháng thì sống hết mình trong 6 tháng. Tôi biết tôi sẽ không ở lại Real đến 10 năm đâu.”

Video trận hòa thất vọng mới đây của Real trước Celta Vigo

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục