Zidane: "Tôi rất vui vì anh ấy là một phần của đội bóng"

22:43 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang muốn đưa "kẻ thất sủng" trở lại với kế hoạch mùa tới.

Cũng như Gareth Bale, tiền vệ người Colombia, James Rodriguez cũng bị HLV Zinedine Zidane cho bật bãi khỏi đội hình Real Madrid sau khi hết thời hạn hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể đoán trước bởi chính chiến lược gia người Pháp là người đẩy anh sang Bundesliga vào mùa hè năm 2017. 

Thậm chí, từng có thời điểm Zidane còn dự định bán chủ nhân chiếc giày vàng World Cup 2014 cho đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid nhằm giải phóng quỹ lương và quan trọng là bổ sung thêm ngân sách phục vụ việc chiêu mộ Paul Pogba từ Manchester United.

Zidane nói về James - Bóng Đá

 James có thể sẽ được ra sân ở trận đấu tới.

Tuy nhiên, khi mọi toan tính mà cựu danh thủ Juventus đề ra không như mong đợi, ông buộc lòng phải giữ chân kẻ thất sủng ở lại Bernabeu. Trong bối cảnh những cái tên thường được Zidane trọng dụng như Marco Asensio hay Brahim Diaz đều gặp vấn đề về thể trạng thì việc đưa James trở lại đội hình chính thức là điều chiến lược gia 47 tuổi đang tính đến.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu khai màn mùa giải với Celta Vigo vào 22 giờ tối mai (theo giờ Việt Nam), Zidane tiếp tục tạo niềm tin cho tiền vệ 28 tuổi. Marca đã trích dẫn nội dung bài phát biểu này.

"Chúng tôi muốn bắt đầu mùa giải ngay bây giờ. Chúng tôi đang nghĩ về mùa giải La Liga mới và chúng tôi rất vui. James đang đạt được thể trạng tốt nhất và tôi rất vui vì anh ấy là một phần của đội."

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước trận khai màn:

Trường Sơn | 21:45 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục