Zidane: Tôi đã nói là hãy cảnh giác với Ronaldo

17:09 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zidane tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của cậu học trò cưng trong 2 cuộc đối đầu gần đây trước Borussia Dortmund và Sevilla.

Cristiano Ronaldo, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng mới đây vừa có một màn trình diễn mãn nhãn người hâm mộ với cú đúp bàn thắng vào lưới Sevilla tại vòng 16 La Liga, góp công mang về chiến thắng chung cuộc tưng bừng 5-0 cho Kền kền trắng trên sân nhà Bernabeu.

Zidane: Tôi đã nói là hãy cảnh giác với Ronaldo - Bóng Đá

 

Trước đó ít ngày, CR7 cũng trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng sát nút 3-2 của Real Madrid trước Borussia Dortmund tại loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Ronaldo từng là trung tâm của cơn bão chỉ trích với việc liên tục tịt ngòi trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn tại La Liga. HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò trước mùi rìu dư luận và lúc này có thể tự tin khẳng định ông đã đúng:

Đây có thể là tuần lễ hoàn hảo nhất đối với cậu ấy và tôi hy vọng Cristiano sẽ tiếp tục duy trì phong độ này. Tôi đã cảnh báo các bạn rồi, hãy cẩn thận với cậu ấy. Tôi không phải không có lý do khi nói điều đó, vì tôi hiểu cậu ấy và được thấy khao khát chinh phục mà cậu ấy thể hiện trong mỗi buổi tập.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục