Zidane tiết lộ lý do 'rút' Ronaldo trong trận hòa Las Palmas

20:25 Chủ nhật 25/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tỏ ra khá tức giận sau khi bị thay ra sân trong trận hòa đêm qua trước Las Palmas. Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra lý do cho quyết định của mình.

frustrating-transfer-market-for-real-madrid-and-zidane-efe-1472471740056

 Zidane muốn giữ sức cho Ronaldo. Ảnh: Internet

Hôm qua, các ngôi sao của Kền Kền trắng đã không thể mang về 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Las Palmas ở vòng 6 La Liga. Ở vòng đấu trước, họ cũng đã để đội bóng được đánh giá yếu hơn là Villarreal cầm chân trên chính sân nhà Bernabeu. Hai trận hòa liên tiếp đã khiến khoảng cách giữa Real Madrid và đôi bóng bám đuổi ngay phía sau là đại kình địch Barcelona giảm xuống chỉ còn 1 điểm. Nếu không thi đấu cẩn trọng hơn, thầy trò HLV Zidane có thể sẽ đánh mất vị trí số 1 vào tay đối thủ trực tiếp trên đường đua đến ngôi vô địch năm nay.

Cũng trong trận đấu hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây chú ý với phản ứng khi bị thay ra khỏi sân ở phút thứ 71. Giải thích cho quyết định này của mình, Zidane chia sẻ:

“Chúng tôi sẽ có trận đấu nữa vào thứ 3 tới và tôi nghĩ đó là lúc thích hợp để rút Ronaldo khỏi sân. Cậu ấy lúc nào cũng muốn thi đấu nhưng tôi cần phải nghĩ cho cầu thủ của mình. Tôi phải để cậu ấy nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu giữa tuần tới.”

Bình An -Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục