Zidane tiếp tục "thanh trừng", sau Bale thêm 1 người lên đường đến MU

10:41 Thứ ba 14/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuyết định mới nhất của HLV Zinedine Zidane mở ra cánh cửa cho thượng tầng Manchester United đón thêm một nhân tố chất lượng đến Old Trafford.

Real Madrid dần bước vào công cuộc cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Gareth Bale được xem là gương mặt đầu tiên phải rời Santiago Bernabeu sau khi bị gạch tên khỏi 2 trận đấu vừa qua của Los Blancos. Manchester United được đồn đoán sẽ là điểm đến lý tưởng cho Bale nếu tiền vệ người xứ Wales rời thành Madrid. Bên cạnh đó, Zidane mới đây đã tiếp tục đưa ra quyết định quan trọng của mình.

Theo Marca, Zidane đã tuyên bố Keylor Navas không nằm trong kế hoạch của ông mùa giải mới. Thủ thành người Costa Rica sẽ phải rời đi sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Quyết định của vị chiến lược gia người Pháp không khỏi khiến cho Navas bị "sốc nặng", tuy nhiên ông cũng giải thích đây là chỉ thị từ thượng tầng "nhà trắng" và ông khó lòng có thể thay đổi. Được biết, chủ tịch Florentino Perez cũng từng "mở đường" cho Keylor Navas rời Real Madrid đến Man Utd, tuy nhiên khi ấy mọi thứ chỉ là đồn đoán, với tình hình hiện tại thì viễn cảnh này đang dần thành hiện thực.

Keylor Navas rời Real - Bóng Đá

Keylor Navas sẽ theo chân Gareth Bale đến Man Utd?

Keylor Navas rời Santiago Bernabeu với 3 chức vô địch Champions League, một danh hiệu La Liga, 3 chiếc cúp vô địch World Cup các CLB và 3 Siêu cúp Châu Âu. Thủ thành người Costa Rica xứng đáng được công nhận là một trong những "người nhện" xuất sắc nhất của Real Madrid từ trước đến nay.

Minh Trí | 10:20 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục