"Zidane tiếp tục tại vị thì cậu ấy phải tìm con đường khác"

20:51 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnGareth Bale đang trải qua chuỗi ngày tệ hại cùng Real Madrid, điều mà có lẽ anh không thể ngờ tới khi đến Bernabeu.

Dù Gareth Bale rất có duyên ghi bàn trong những màn đụng độ quan trọng của Real Madrid tại Champions League cũng như từng là một nhân tố bất khả xâm phạm tại Bernabeu, thế nhưng bây giờ cựu sao Tottenham đang rơi vào tình cảnh không thể bi đát hơn.

Và mới đây, cựu chủ tịch Real - ông Ramon Calderon đã có những phát biểu về trường hợp của ngôi sao xứ Wales:

"Thật đáng buồn khi phải thấy một cầu thủ như Bale rơi vào tình cảnh hiện tại."

"Tài năng, kỹ năng của cậu ấy vẫn còn nguyên đó, Bale vẫn là một cầu thủ tốt, một người đủ sức chơi bóng ở đẳng cấp cao cho bất cứ CLB nào."

Ex-Madrid president Ramon Calderon ‘wouldn’t be surprised’ if Madrid send Bale out on loan next season - Bóng Đá

Bale phải tìm con đường khác nếu Zidane tiếp tục tại vị.

"Tôi nghĩ họ sẽ phải tìm ra một giải pháp cho những chuyện này. Nếu Bale không muốn giảm lương, điều đó là có thể hiểu được."

"Zidane không muốn dùng cậu ấy, nếu cậu ấy tiếp tục tại vị, Bale sẽ phải tìm một lối đi khác cho mình. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Bale phải rời Bernabeu theo dạng cho mượn."

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Mirror, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur vẫn từ chối rời khỏi Bernabeu nếu không có bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý trả mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được tại đây.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Minh Trí | 20:21 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục