Zidane thừa nhận "sốc" khi Real sớm bị thủng lưới

08:45 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thừa nhận đã sốc khi chứng kiến đội nhà sớm bị Napoli dẫn trước ngay ở phút thứ 8 trong hiệp 1.

Pha lập công của các cầu thủ đội khách đến từ tình huống quan sát nhanh và dứt điểm lạnh lùng của Lorenzo Insigne. Cần phải nói thêm, thủ thành Keylor Navas của Real Madrid đã mắc lỗi vị trí trong tình huống này.

Zidane thừa nhận

Zidane sốc khi đội nhà sớm bị dẫn trước. 

Rất may cho Kền kền trắng khi Karim Benzema đã có bàn san bằng tỉ số ngay trong hiệp 1. Pha lập công này cũng giúp chân sút người Pháp chấm dứt chuỗi 6 trận tịt ngòi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Bóng đá là thế. Thật đau đón khi chúng tôi dồn ép một cách mạnh mẽ lúc đầu trận. Để rồi họ tấn công và có bàn thắng. Tôi đã tưởng rằng mọi thứ đã sụp đổ. Tuy nhiên cuối cùng Real vẫn có được bàn thắng và chúng tôi trở lại với trận đấu."

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò, HLV người Pháp cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay, dù bị dẫn trước nhưng cả đội đã lật ngược thế cờ, có được những bàn thắng và tôi nghĩ đây là kết quả xứng đáng."

Nói về bàn thắng đẹp mắt của Toni Kroos trong hiệp 2, Zidane khen ngợi: "Kroos thích di chuyển từ tuyến hai và chúng tôi đã nói về vấn đề này trong khoảng thời gian gần đây. Cậu ấy có khả năng di chuyển để tham gia tấn công và phòng ngự. Kroos có thể ghi bàn ở những vị trí như thế và tôi hài lòng về cậu ấy."

Xem lại thắng lợi 3-1 của Real trước Napoli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục