Zidane thông báo tin mừng cho NHM Real

21:00 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnQuá trình hồi phục chấn thương của thủ thành Keylor Navas đã có kết quả như mong đợi.

Trận gần nhất Keylor Navas thi đấu cho Real Madrid là chung kết Champions League vào ngày 28 tháng 5. Sau đó, anh phải trải qua ca phẫu thuật viêm gân mãn tính ở chân trái và ngồi ngoài trong một thời gian dài.

keylor-navas

 Navas đã trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet.

Anh đã dùng mọi phương pháp điều trị để mong trở lại với Real sớm nhất có thể. Thậm chí, cầu thủ người Costa Rica đã nhờ đến sức mạnh tâm linh. Có vẻ với quyết tâm cao độ của mình, Navas đã đạt được điều mà bản thân mong muốn.

Hôm nay, trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Zinedine Zidane thông báo: “Keylor đã trở lại với đội hình Real. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng. Kiko Casilla đã thể hiện rất tốt và tôi sẽ bàn bạc lại với cả hai về thời gian thi đấu cho mỗi người.

Navas đã không thể tham dự Copa America cùng ĐTQG Costa Rica và 5 trận đấu đầu tiên với Real cùng chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon tại Champions League.

Trong khi Navas trở lại, Real lại mất Marcelo và Casemiro cùng với Pepe vì những chấn thương khác nhau. Zidane cho biết: “Đội hình chúng tôi đủ sức để có những điều chỉnh thích hợp trong thời gian tới.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục