Zidane: Thật khó để chấp nhận trận hòa trước Dortmund

06:41 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Zinedine Zidane thừa nhận rất khó khăn để Real Madrid chấp nhận trận hòa 2-2 với Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

zinedine-zidane-cropped_14ybuuo6fvhcf18p5itmt0d194

 

Real Madrid đã có bàn mở tỉ số ngay tại Signal Iduna Park nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng giúp Dortmund có bàn gỡ, phút 43. Sang hiệp 2, Real một lần nữa vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Raphael Varane. Tuy nhiên, đến phút 87, Andre Schuerrle đã ghi bàn giúp Dortmund giữ lại một điểm quý báu.

"Các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Kết quả thật khó để chấp nhận bởi vì chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế," vị huấn luyện viên Madrid nói với các phóng viên. "Thật đau khi bạn để thủng lưới ở 3 phút cuối cùng, đặc biệt là sau nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Dù sao, nó không phải là một kết quả quá tồi. Và tôi cũng rất tự hào về các học trò."

Trung vệ Raphaël Varane nói thêm: "Tôi nghĩ rằng trận hòa này là một kết quả công bằng cho cả hai bên. Họ đã kiểm soát bóng tốt, nhưng chúng tôi luôn đe dọa họ qua những pha phản công. Chúng tôi thiếu một chút tập trung và năng lượng ở phút cuối, nó không phải là một kết quả quá tồi.

Để mất hai điểm vào cuối của trận đấu không bao giờ làm cho bạn hài lòng, nhưng chúng tôi không sao. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và đưa ra những màn trình diễn tốt nhất của mình."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:01 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục