Zidane thanh minh việc cho Ronaldo nghỉ sớm

01:37 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong thế bị cầm hòa 1-1, Zinedine Zidane đã có quyết định gây tranh cãi khi rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ. Sau trận đấu, ông đã có những lời giải thích trước báo giới.

Theo đó, HLV người Pháp e ngại Ronaldo sẽ gặp chấn thương trong phần còn lại của trận đấu và muốn anh dưỡng sức. Zidane cho biết: "Nó chỉ đơn thuần là Ronaldo cần nghỉ ngơi. Chúng tôi còn rất nhiều trận. Thỉnh thoảng anh ấy cần được nghỉ ngơi. Hôm nay là một ngày như vậy. Anh ấy sẽ tốt hơn trong giai đoạn tới, các anh hãy chờ xem."

Zidane thanh minh việc cho Ronaldo nghỉ sớm - Bóng Đá

 Ronaldo bị rút ra nghỉ ở phút 61 dù trước đó đã mở tỉ số cho Real. 

Bàn về trận đấu, Zidane tỏ ra hài lòng với kết quả hòa 1-1. Chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ: "Tôi vui với trận đấu này. Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn. Có rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng thực tế, chúng tôi cũng có thể thua." 

"Rất nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không có bàn thắng. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai với bàn thắng sớm, nhưng 10 phút sau khi bị gỡ thật khó khăn. Song, tôi hài lòng với nỗ lực của toàn đội, cách họ gây áp lực lên đối thủ. Tiếc là không có 3 điểm." 

Nói về khoảng cách 15 điểm so với đội dẫn đầu Barca, trong bối cảnh La Liga chỉ còn 7 vòng, Zidane khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng (bám đuổi) và lấy về trọn vẹn điểm số mỗi trận. Hôm nay, chúng tôi không hoàn thành mục tiêu, nhưng trước mắt là phải thu hẹp khoảng cách và cố gắng kết thúc mùa giải với vị trí á quân." 

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 01:22 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục