"Zidane thành công nhờ khả năng đọc suy nghĩ cầu thủ"

17:58 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã nhận được những lời khen có cánh từ cậu học trò Casemiro trong phát biểu mới đây của tiền vệ 24 tuổi.

Zinedine Zidane vừa trải qua 2 mùa giải đại thành công cùng Real Madrid và đi vào ngôi đền của những vị chiến lược gia huyền thoại sau nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu tại Santiago Bernabeu.

 

Zidane đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và cả từ những cầu thủ mà ông dẫn dắt. Mới đây, tiền vệ Casemiro cho rằng huyền thoại người Pháp không chỉ tài giỏi trên phương diện chuyên môn, mà còn rất đáng nể trong việc nắm bắt tâm lý của các cầu thủ:

“Một trong những chìa khóa đưa chúng tôi đến với thành công là cách mà vị huấn luyện viên đối mặt với các vấn đề trong đội hình của mình. Zidane hiểu rất rõ đội bóng và ông ấy thực sự biết được các cầu thủ đang nghĩ gì, điều đó biến ông ấy trở thành một chiến lược gia xuất sắc.”

Casemiro hiện đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trên đất Mỹ trước khi trở lại xứ bò tót và làm nóng bầu không khí của mùa giải mới với 2 trận đấu trước đại kình địch Barcelona trong khuôn khổ siêu cup Tây Ban Nha vào đầu tháng 8.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:35 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục