Zidane thả quái thú, "double Mendy" sẽ xuất hiện tại Bernabeu?

19:44 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCó thể sẽ xuất hiện đến hai Mendy trong trận lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Manchester City.

Sau chuỗi trận đầy bết bát tại giải quốc nội, hàng phòng ngự của Real Madrid đã bộc lộ quá nhiều sai sót đặc biệt ở hành lang cánh trái, nơi Marcelo án ngữ. Vì vậy, trong màn đụng độ quan trọng sắp tới với Manchester City tại vòng 16 đội Champions League, chiến lược gia người Pháp có lẽ sẽ khắc phục điểm yếu này bằng cách tung Ferland Mendy vào sân.

Ngôi sao 24 tuổi không được trao cơ hội trong trận thua 0-1 trước Levante bởi Zidane muốn anh sẵn sàng cho cuộc đại chiến diễn ra vào rạng sáng mai, đồng thời tránh việc nhận thêm thẻ vàng dẫn đến sự vắng mặt không đáng có ở trận El Clasico sau đó vài ngày.

Mendy returns to shut up shop - Bóng Đá

 Ferland Mendy sẽ góp mặt ở màn đụng độ với Man City.

Kể từ khi rời Lyon để chuyển đến đầu quân cho Los Blancos, hậu vệ người Pháp luôn để lại ấn tượng trong mỗi lần ra sân. Sự xuất hiện của anh giúp Sergio Ramos phần nào vơi đi gánh nặng nơi hàng phòng ngự, do vậy Zidane thường tin tưởng sử dụng Mendy nhiều hơn khi ông hướng đến một thế trận chặt chẽ.

Theo thông tin từ Marca, gần như 100% ngôi sao 24 tuổi sẽ được tung vào sân ngay từ đầu ở màn đụng độ sắp tới. Nếu điều đó xảy ra, một cuộc chạm trán thú vị giữa hai cầu thủ cùng có họ Mendy sẽ xuất hiện tại Bernabeu, khi Man City có thể cũng trao cơ hội cho Benjamin Mendy.

Đáng nói hơn, hai ngôi sao này đều thi đấu một vị trí và có chung quốc tịch. Do vậy, màn thể hiện của họ ắt hẳn sẽ ảnh hưởng đến vị trí chính thức trong đội hình tuyển Pháp ở kỳ Euro 2020.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 18:46 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục