Zidane sa sút thế nào kể từ ngày trở lại Real?

10:49 Thứ năm 19/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane dường như vẫn chưa tìm được con đường giúp Real Madrid thoát khỏi khủng hoảng.

Sử dụng đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, Real Madrid đã cho thấy rõ quyết tâm giành lấy một trận thắng trước PSG ngay trên đất Pháp trong khuôn khổ vòng bảng Champions League để lấy lại niềm tin từ NHM sau một thời gian dài sa sút.

Tuy nhiên với một lối chơi bạc nhược, thiếu sức chiến đấu, Los Blancos đã phải nhận lấy thảm bại 0-3 trước các nhà đương kim vô địch của nước Pháp.

Đáng buồn hơn của Real, khi họ đã bị chính "người cũ" Angel Di Maria hủy diệt với một cú đúp, bên cạnh pha lập công vào phút 90+1 của Thomas Meunier.

Zidane sa sút thế nào kể từ ngày trở lại Real? - Bóng Đá

 Zidane đang gặp khó trong việc tìm ra công thức chiến thắng cho Real.

Dường như bản thân Zinedine Zidane cũng đang dần mất phương hướng trong việc lèo lái Real kể từ khi trở lại Bernabeu vào cuối mùa giải năm ngoái. Khi không còn Ronaldo "gánh team" trên hàng công, tỷ lệ giành chiến thắng mà HLV người Pháp có được với Real chỉ là 56%.

Con số này là thấp hơn rất nhiều so với nhiệm kỳ đầu tiên của Zidane có được tại Bernabeu. Cụ thể trong giai đoạn tượng đài bóng đá Pháp giúp Kền Kền Trắng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League, tỷ lệ chiến thắng của ông là tới 80%.

Thực tế nhiều CĐV Real cũng đã không còn kiên nhẫn với Zidane, khi hàng loạt lời kêu gọi vị chiến lược gia người Pháp từ chức cũng đã xuất hiện.

Video những bàn thắng của Di Maria vào lưới Real Madrid 

Kỳ Anh | 10:05 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục