Zidane rụt rè: "Vì điều tối kỵ này, tôi sẽ không nhắc đến Mbappe"

09:31 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp tỏ ra vô cùng thận trọng trong các phát biểu liên quan đến ngôi sao đồng hương.

Real Madrid đang hoạch định một kế hoạch rất rõ ràng cho tương lai câu lạc bộ và Kylian Mbappe chính là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ. Với những màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp của chân sút sinh năm 1998 ở cả PSG lẫn đội tuyển quốc gia, Mbappe đã hoàn toàn thuyết phục những tuyển trạch viên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong bối cảnh Karim Benzema sắp bước sang tuổi 32, động thái chiêu mộ thần đồng người Pháp đối với Real lúc này được đánh giá cực kỳ đúng đắn. Nhưng việc Mbappe đang đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành vinh quang tại Champions League của Paris Saint-Germain có thể sẽ khiến Los Blancos gặp nhiều trắc trở ở thương vụ này.

Zinedine Zidane coy on Kylian Mbappe transfer talk - Bóng Đá

Mbappe đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real ở phiên chợ hè năm sau.

Vào cuối tháng trước, HLV Zinedine Zidane từng công khai trước truyền thông rằng, Mbappe chính là một trong những mục tiêu mà CLB hướng đến, nhưng trước những phản ứng khá gay gắt từ PSG, ông đã đưa ra một phát biểu có phần rụt rè hơn khi được hỏi về việc chiêu mộ chân sút 20 tuổi.

Chia sẻ với tờ Sport Smole trong cuộc họp báo trước trận đấu với Valencia, chiến lược gia người Pháp cho biết:

"Cậu ấy là một cầu thủ PSG và tôi sẽ không bình luận ở đây những việc liên quan đến cậu ấy. Thật là thiếu tôn trọng. Tôi biết Kylian rất tốt, nhưng tôi phải thể hiện sự tôn trọng."

Video tài năng của Mbappe:

Trường Sơn | 09:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục