Zidane: "Ronaldo thông minh, còn tôi cũng không ngu"

13:18 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnDư luận gần đây bàn tán về sự bất hòa giữa Zidane và Ronaldo nhưng ông đã đăng đàn cải chính thông tin trên đồng thời thông báo sự chuẩn bị cho Champions League.

zinedine-zidane-hop-bao-champions-league

 Zidane trả lời họp báo trước trận đấu ở Champions League rạng sáng mai. Ảnh: Internet.

Sau khi quyết định rút đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha ra nghỉ trong trận đấu với Las Pamas hồi tuần rồi, Zidane đã khiến Ronaldo không hài lòng. Anh còn bị nghi là đã chửi ông thầy của mình. Tuy nhiên, cựu tiền vệ tuyển Pháp vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.

Phát biểu với báo giới, ông cho biết: "Lúc này hay lúc khác, nóng giận là chuyện bình thường. Cầu thủ nào cũng cảm thấy không hài lòng khi bị thay ra. Tôi làm vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho họ. Ban huấn luyện đã nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này và bạn phải tập sống chung với điều đó. Tôi không ngu, và Ronaldo cũng thông minh. Chúng tôi đều ở đây vì mục tiêu chung."

Chuyển sang đề tài Champions League, HLV Zidane thông báo về kế hoạch chuẩn bị của mình. Ông nói: "Chúng tôi hiểu rõ mình sắp phải đá với ai. Nhưng chúng tôi là Real Madrid và sẽ cố gắng thắng mọi trận đấu."

Vắng Casemiro, HLV Zidane gặp khó khi áp đặt chính sách xoay tua cầu thủ trong trận đấu với Dortmund. Nói về điều này, "Gã hói" cho hay: "Mặc dù không thích những sự so sánh nhưng Casemiro quả thật quan trọng với Real. Chúng tôi sẽ có sự thay thế dù không có ai chuyên chơi vị trí của cậu ta. Xoay tua là ý tưởng của tôi để các cầu thủ luôn trong tư thế sẵn sàng ra trận khi tôi cần. Nhưng tôi không phải kẻ ngốc, tôi luôn mang ra sân đội hình tốt nhất có thể."

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 10:09 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục