Zidane: Real thua vì bóng không chịu đi vào lưới

11:42 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo sau thất bại muối mặt trước Real Betis ngay trên sân nhà Bernabeu, HLV Zinedine Zidane cho rằng đội bóng của ông thất bại vì ‘bóng không chịu đi vào lưới”.

 Tại vòng 5 La Liga, Real Madrid có cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là Real Betis trên sân nhà Santiago Bernabeu. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng với thầy trò HLV Zidane, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về phía đội khách đã khiến các CĐV của Kền kền trắng vô cùng bất ngờ và thất vọng.

Zidane: Real thua vì bóng không chịu đi vào lưới - Bóng Đá

 

Lúc này, Real Madrid đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng, chỉ sau 5 trận đấu. Phát biểu sau thất bại, HLV Zidane cho rằng đội bóng của ông đã gặp đen đủi khi trái bóng hết lần này đến lần khác không chịu đi vào lưới.

“Thật là tệ. Đây là bóng đá, và khi trái bóng không muốn đi vào lưới, thất bại là điều mà chúng tôi phải nhận. Chúng tôi không thi đấu hay nhưng cũng không phải là tệ. Những phút đầu của hiệp đấu thứ 2 chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng sau đó thì có phần nóng vội. Real tạo ra 26 hoặc 27 cơ hội nhưng hôm nay trái bóng không muốn đi vào lưới, đặc biệt là ở đây, trên sân nhà của chúng tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:00 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục