Zidane: Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng Hai

16:19 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng chật vật trước Dortmund, thuyền trưởng của Real Madrid vẫn tỏ ra tự tin.

Tờ Marca dẫn lời của chiến lược gia 45 tuổi: "Tôi tin chắc vào tháng Hai, chúng tôi sẽ có được sự ổn định. Sau một khoảng nghỉ, Real sẽ ổn và chúng tôi rất trông đợi vào buổi lễ bốc thăm vào thứ hai tới, bất chấp Real có thể phải đụng một đối thủ khó nhằn. Tôi không quan tâm việc chúng tôi phải đá với ai. Điều này mãi đến tháng Hai mới diễn ra."

Zidane: Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng Hai - Bóng Đá

 Real sẽ mua một trung phong đẳng cấp vào mùa Đông?

Zidane cũng chia sẻ về trường hợp chấn thương của hậu vệ Raphael Varane. Ông nói: "Anh ấy chấn thương mà không va chạm với ai. Phải đợi kết quả scan vào ngày mai mới rõ được tình hình. Không phải là vấn đề gì nghiêm trọng. Có điều, Varane sẽ ngồi ngoài vào thứ Bảy".

"Chúng tôi đang tìm những phương án thay thế. Marcos Llorente có thể lấp vào vị trí ấy. Anh ấy đã từng có kinh nghiệm chơi trung vệ trước đây," Zidane cho biết. 

Bàn về kế hoạch chuyển nhượng vào tháng Giêng, HLV người Pháp tự tin: "Có khả năng chúng tôi sẽ mua bán. Từ ngày 1 đến ngày 31 tháng Giêng, chúng tôi có thể kí với vài cầu thủ. Chúng tôi có cơ hội làm điều ấy mỗi năm và sẽ nắm bắt."

Với việc kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí thứ hai, Real có nguy cơ đụng phải những CLB máu mặt như PSG, Man Utd, Roma, Liverpool hay Man City. Song, gác lại mọi chuyện, hiện tại Zidane và các cộng sự ở sân Bernabeu đang cổ vũ hết sức cho Cristiano Ronaldo trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ diễn ra vào lúc 00h00 (giờ VN) đêm nay. 

Xem lại trận đấu giữa Real và Dortmund: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 15:33 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục