Zidane "rất thích" làm thuyền trưởng Man Utd, nhưng với 1 điều kiện

14:50 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnHơn một nửa thập kỷ qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang loay hoay với các kế hoạch phát triển đội bóng khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu.

David Moyes chỉ trụ được hơn một nửa mùa giải, Louis van Gaal ra đi sau hai năm, và bây giờ Jose Mourinho đang ở giai đoạn "hiệu ứng mùa thứ ba". Chẳng ai biết khi nào Man Utd sa thải Người đặc biệt nhưng rõ ràng tương lai của ông tại Old Trafford đang rất u ám.

Từ đầu mùa giải 2018/19 cho đến nay, hàng loạt tin tức liên quan đến việc Quỷ đỏ chiêu mộ Zinedine Zidane đã tràn lan trên mặt báo nhưng cuối cùng một động thái vẫn chưa thể nổ ra vì một vài lý do, đặc biệt là khi Man Utd sẽ phải mất nhiều tiền để đền bù hợp đồng nếu chia tay Mourinho.

Zidane

 Zidane vẫn luôn được liên kết với Man Utd.

Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ nhà báo người Pháo, Julien Laurens của talkSPORT cho biết, cựu thuyền trưởng Real Madrid rất thích đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại Old Trafford nhưng chỉ khi đội bóng này chấp nhận chia tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Áp lực đang gia tăng mạnh mẽ với Mourinho trong thời gian nay, và Lauens tin rằng đồng hương của mình sở hữu kỹ năng quản lý đủ tốt để phù hợp với công việc tại Man Utd. "Anh ấy sẽ bị cám dỗ, tôi nghĩ rằng Zinedine Zidane sẽ thích ý tưởng này", Laurens nói.

"Đối với anh ấy, việc quản lý một đội bóng lớn với những cá tính lớn là phẩm chất tốt nhất, chất lượng lớn nhất mà Zizou có thể mang đến. Đồng hương của tôi đã cải thiện nhiều về mặt chiến thuật trong 2,5 năm tại Madrid, nhưng dù sao anh ấy cũng rất giỏi về việc kiểm soát phòng thay đồ".

Viễn cảnh mà Laurens vạch ra không hẳn phi thực tế bởi Zidane và Mourinho từng rất thân thiết, và việc ông chỉ nhận lời về Man Utd khi Mourinho đã chia tay có thể sẽ khiến tình cảm của cặp đôi này vẫn giữ được sự nồng thắm, thay vì mâu thuẫn không đáng có.

Vũ Quang Toản | 14:00 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục